Tải game Tứ Thần "sang chảnh cho người nghèo"

Game Tứ Thần (tứ linh thú) lấy nội dung từ một truyền thuyết có thật, được các nhà phát triển thành một tựa game đầy lôi cuốn với đồ hoạ 2.5D, hình ảnh được chau chuốt từng li từng tí một. Nó là một lựa chọn rất hay cho các dòng máy smartphone.
game tứ thần

Tải game Tứ Thần cho Android và IOS :


Khi vừa đăng nhập vào game bạn sẽ bắt gặp khung cảnh cổ xưa tuyệt đẹp, mang đậm phong cách game nhập vai. Sở hữu tạo hình theo nét vẽ Chibi, dễ thương từ nhân vật đến vũ khí chiến đấu. Các icon, menu, hệ thống Skill, cách sử dụng dễ dàng cho người chơi sử dụng.
Tứ linh trong game gồm có : Long, Ly, Quy, Phượng.
Như các dòng game 3KG hay Diệt Thần thì Tứ Thần cũng có đầy đủ những tính năng của một game nhập vai chuyên nghiệp.
Tứ thần có một biệt danh đặc biệt là Game sang chảnh cho người nghèo, bởi vì nó không hút máu như nhiều tựa game nhập vai khác.
Hệ thông Ngự Linh với tốc độ di chuyển, thuộc tính nhân vật, công thủ toàn diện nhất mà người chơi sẽ bắt gặp.
Hệ thống Quốc Chiến
tải game tứ thần

Hệ thống Công Hội tha hồ kết bạn trong game nhé.
So với các game khác, Tứ thần được cho là game PK hay hơn hẳn, còn cung cấp cho người chơi rất nhiều map để thoả sức PvE, PvP. PK sướng tay chỉ sợ game thủ mỏi tay thôi.
Bản đồ của game chi làm : Thành Chính, Hoang dã, Phụ Bản. Chế đồ PvP và PvE được nhà làm game chia ra theo mốc cấp độ, giúp cho những người chơi sau, cấp độ yếu hơn không bị những tên mạnh đồ sát, mà không có sức phản kháng, tránh bị bắt nạt.
Người chơi nhanh tay tải Tứ thần về thử sức xem có ấn tượng và hấp dẫn như mấy game khác không nha.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này