Tải game 3KG online PK sướng cả tay

Game 3KG là một game chiến thuật nổi tiếng, được nhà sản xuất đặt trọn niềm tin. 3KG với đồ hoạ 2D cùng với các nhân vật có tạo hình khá đẹp, lôi cuốn sẽ làm cho quần hùng game thủ nổi sóng.
Là một thể loại chiến thuật nhập vai được chơi trên hệ điều hành android và ios, mang lối chơi vượt ải, PK cực kỳ sướng tay luôn các bạn.
game 3kg

Tải 3KG cho android và iOS :

3KG.ipa (IOS)

3KG.apk (Android)


3KG sở hữu hàng trăm loại tướng :

Với số lượng tượng nhiều như vậy thì bạn sẽ tha hồ mà chọn rồi đúng không ? Rất đa dạng và sẽ giúp người chơi có vô số cách bày binh bố trận, tạo những chiến thuật tốt nhất để vượt qua những của ải khốc liệt. Nữa nhé, người chơi hoàn toàn có thể thu hút thêm tướng với số lượng không giới hạn nhé, nhưng việc thu nạp tướng thì không đơn giản chút nào, tướng càng mạnh càng khó thu phục.

Hàng nghìn phụ bản cũng là một con số không lồ trong 3KG :

Ngoài 2 phụ bạn là Tinh AnhAnh Linh Hào Kiệt thì còn thêm 1000 phụ bản vào game cho người chơi thoả sức khám phá những vùng chiến mới.
Trong game, không phải người nào giàu có, hay nạp card thì mạnh mà quan trọng bạn phải biết bố trí một đội hình, chiến thuật hợp lý nhất là sẽ giành được chiến thắng, game còn đề cao tính đồng đội khi bạn tham gia bang hội chiến.
tải game 3kg online

Hệ thống Skill của 3KG rất lớn :

Mỗi tướng thì có một skill khác nhau, vậy nếu mà 100 tướng thì có bao nhiêu skill nhỉ các bạn ?  Một con số quá lớn đối với một game dành cho mobile phải không nào. Nâng dần lên, skill sẽ ngày càng đặc sắc và mạnh mẽ.
Như game Diệt Thần, cũng là một game nhập vai nhưng các bạn thấy 3KG có hệ thống rất là phong phú, đồ hoạ, âm thanh được chăm sóc rất kỹ lưỡng.
Nhiều tính năng như Đi thuyền, Bạn Bè, Bang Hội, Tù Nhân đòi hỏi cách kết nối cộng đồng rõ rệt.
Với sự đầu tư kĩ càng từ phía nhà phát hành, đủ cho thấy game 3KG hấp dẫn đến nhường nào, hãy nhanh tay sở hữu nhé để có những trải nghiệm cực kỳ thú vị với game nha.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này