Tải game Kiêu Hùng chính thức ra mắt trên Android và IOS

Trải qua thời gian chờ đợi khá lâu, mọi sự chú ý của game thủ đều dồn vào Kiêu Hùng, sự xuất hiện của nó làm chấn động làng game việt bởi sự có mặt của một thế hệ hoàn toàn mới R-SLG với chế độ hard core được đánh giá cao trên smart phone.
game Kiêu Hùng

Tải game Kiêu Hùng cho android và ios


Game Kiêu Hùng vẫn là game khuynh đảo thị trường thể loại chiến thuật với hơn 100 server sau một tháng ra mắt. Sự thành công đó là nhờ đặc điểm, hệ thống tính năng khác biệt chưa từng thấy, build skill, nuôi trồng, minigame, chiến boss, chiến trường...

Hệ thống chiến trường rộng lớn trong Kiêu Hùng

Kiêu hùng thể hiện sự chịu chi khi tích hợp hàng loạt hệ thống chiến trường, đấu trường và phụ bản như : Bát Đồ Trận, Chiến Trường Danh Vọng, Boss Thế Giới... Những chiến trường này có đủ cấp bậc từ dễ đến khó để game thủ có thể luyện tập và có thể trở thành người trí dũng song toàn.
Các phụ bản và chiến trường được chia ra cấp độ : Thường và địa ngục. Vừa giúp các bạn có thể kiếm tài nguyên vừa tạo ra những thử thách cho bạn. Nếu chiến thắng ở nhiều cấp độ cao trong game Kiêu Hùng bạn sẽ nhận được nhiều vật phẩm, trang bị quý hiếm nhất.

Tính năng độc và đa dạng

Giao diện SLG quen thuộc, người chơi sẽ phải xây công trình một cách khoa học, tuy nhiên Kiêu hùng còn chứa cả những tính năng trên PC nữa cơ : Toạ kỳ, chiêm tinh, Tu hồn...
Độ khó trong game Kiêu Hùng luôn được đẩy lên mức cao nhất, trở thành thử thách cực kỳ hard core cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật.
Bên cạnh đó, các hoạt động, sự kiện trong game luôn luôn hấp dẫn mội gamer. Việc Kiêu Hùng ra mắt trên mobile với một thế hệ game chiến thuật tân tiến nhấn R-SLG, đã góp phần khẳng định sự bứt phá của dòng game nhập vai trên con đường chinh phục làng game Việt.
Ngoài Kiêu Hùng bạn cũng có thể chơi Ngộ Không Truyền Kỳ, đang thu hút nhiều người chơi tham gia.

Tìm kiếm Blog này