Cách lên cấp nhanh trong game Ngộ Không Truyền Kỳ

Ngộ Không Truyền Kỳ đang là một game mobile được đông đảo người chơi tham gia, đón nhận. Nhờ những tính năng PK, Công thành chiến, Bang chiến cực kì đặc sắc nên đã thu hút hàng ngàn game thủ đổ về với những máy chủ vừa khai mở. Hôm nay xin giới thiệu đến các bạn bí quyết lên cấp nhanh trong Ngộ Không Truyền Kỳ.
ngộ không truyền kỳ

Thứ nhất, làm nhiệm vụ chính tuyến
Bởi có quá nhiều nhiệm vụ phụ và nhiều hoạt động, nên dễ gây cho game thủ sự choáng ngợp, không biết bắt đầu từ đâu. Để hoàn thành tốt mục tiêu tăng cấp nhanh chóng các bạn phải làm nhiệm vụ chính tuyến trước sau khi nhận thêm nhiều nhiệm vụ phụ.
Trong quá trình làm nhiệm vụ, có thể có nhiều nhiệm vụ trùng nhau nên 1 lần có thể hoàn thành xong được nhiều nhiệm vụ rồi.
Thứ hai, các hoạt động tab "sôi nổi"
NKTK

Đây chính là cách tăng độ sôi nổi một cách nhanh nhất để nhận nhiều quà hoạt bát từ hệ thống.
Từ các nhiệm vụ đó, các tân thủ sẽ dễ dàng tìm thấy những nhiệm vụ, phụ bản quan trọng để thực hiện nhằm đem lại nhiều EXP và trang bị phù hợp. Đặc biệt, tính năng “Thần Binh” là hệ thống quan trọng không thể thiếu, hãy làm đầy đủ các nhiệm vụ của “Thần Binh” để sở hữu những trang bị tốt nhất.
Cuối cùng, di các phụ bản, sự kiện quan trọng
là việc tham gia các phụ bản và sự kiện hàng ngày, đây sẽ là nguồn cung cấp cho tân thủ những trang bị cực kì quý giá trong quá trình đua cấp độ, gia tăng chiến lực. Các sự kiện ngày thường sẽ có tính cộng đồng cao như săn Boss thế giới, Bảo vệ Triều Ca… với sự hợp sức chiến đấu của hàng ngàn người trong server nên việc hoàn thành sẽ dễ dàng hơn, phần thưởng cũng lớn hơn.
Hãy khám phá thêm để tìm bước đi mới cho mình nha các bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này