Tải game Liên minh tiền sử chiến thuật theo lượt

Liên minh tiền sử có rất nhiều tính năng thú vị có thể mang đến cho người chơi một thế giới game đầy biến ảo, nó làm một game nhập vai chiến thuật theo lượt, với sự kết hợp của Ice Ages và The Croods.
tải game liên minh tiền sử

Tải game Liên Minh Tiền Sử cho Android :


Liên minh tiền sử với những tính năng như Đảo pet, nơi đó bạn sẽ bắt những loại ma thú hùng mạnh, đã từng một thời bá chủ thế giới như Khỉ đột kim cang, Đại địa dực long, Kiếm long, T-rex...
Không chỉ có thế, game Liên minh tiền sử còn cho ra mắt các loại thú rất lạ đời như Khủng long máy, ma thú hắc ám.
Khi phiêu lưu trong LMTS, bạn sẽ phải đối đầu với hàng ngàn ma thú độc ác, có nhiều chiêu thức cực kỳ bá đạo khiến bạn ăn không ngon ngủ không yên với chúng. Và để vượt qua, tiêu diệt hoặc thu phục chúng bạn phải khéo léo cộng thêm chút may mắn nữa đó.
game LMTS

Không những vậy, Liên minh tiền sử có hàng loạt tính năng như Cây thế giới - Đảo ma thú - Nghi lễ trường thành - Rừng kỳ ảo.. chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong thế giới game ma mị này.
Cùng thể loại nhập vai với Liên minh tiền sử, mình xin giới thiệu đến các bạn game Phong vân truyền kỳ, một thể loại nhập vai đặc sắc nhất cho di động.
Kính chúc các game thủ chơi game vui vẻ, chúc ngày tốt lành.

Tìm kiếm Blog này