Tải game Phong vân truyền kỳ - nhập vai đặc sắc

Phong Vân Truyền Kỳ là dạng game nhập vai MMORPG chơi theo lượt. Người chơi sẽ hóa thân vào một trong bốn class cơ bản gồm: Hiệp khách, Pháp Sư, Tu Chân, Chiến Sĩ. Tương ứng với các class này là các skill đặc trưng cho từng môn phái. Tuy nhiên, điểm khiến người chơi bị hấp dẫn là class này có thể dễ dàng học được skill của class khác. Điều này sẽ tạo nên bất ngờ và kịch tính trong các trận PK giữa những người chơi.
tải game phong vân truyền kỳ

Game thích hợp cho tất cả các dòng máy từ Java dòng S40, S60, đến Android và iOS với hình ảnh sắc nét, vượt trội hơn so với các gMO trên thị trường. Game chạy khá mượt mà, hình ảnh và bối cảnh cũng tương đối đa dạng, gây được hứng thú cho người chơi.
Bên cạnh đó không thể bỏ qua hệ thống nhiệm vụ, kho item khổng lồ và các tính năng của game. Bắt đầu từ cấp độ 30 trở đi, người chơi mới thực sự bước vào “ma trận” của PVTK. Chỉ với 4 class nhân vật chia làm 2 phe Đông – Tây nhưng trang bị và vũ khí của PVTK lên đến hàng ngàn vật phẩm. Các tuyến nhiệm vụ và phụ bản đa dạng, chưa kể đến các map PK, sẽ khiến game thủ bị cuốn theo trò chơi.
Bạn sẽ phải tạo kiến tạo quốc gia và thành trì, kêu gọi sự ủng hộ ủng hộ khắp nơi thế giới để trở thành Chúa cứu thế thống nhất thế giới.
Bạn có phải là người viết nên kỳ tích?
Hãy nhanh tay tải game Phong vân truyền kỳ, hòa nhịp vào cộng đồng game thủ, cùng đại chiến anh hùng.

Tìm kiếm Blog này