Tải game Mãnh thú thể loại gMO nhập vai

Mãnh thú là game nhập vai được chờ đợi trong năm 2014, nó được xây dựng trên nền webgame Long Chi Ảo rất nổi tiếng, rất đặc biệt cho người chơi.
Game Mãnh thú có hệ thống thú vô cùng đặc sắc với hơn 1000 loài, có những chức năng khác nhau, trợ giúp cho gamer trên con đường chinh phục thế giới ảo. Trong Mãnh thú sẽ chia ra những nhiệm vụ, tính năng, phó bản đấu trường quy mô lớn, tại đó bạn sẽ phải chiến đấu với hàng ngàn người khác
mãnh thú online

Cùng soi những điểm hấp dẫn chỉ có ở Mãnh thú Online : 

Đặc biệt trong Mãnh thú Online, với chức năng Khai Hoá, bạn và thú có thể kết hợp lại với nhau, giúp nhân vật trong game của bạn lên cấp rất nhanh và mạnh nữa.
Còn nữa, người chơi sẽ không còn phải chờ đợi lâu bởi Mãnh thú là chiến đấu tức thì, thao tác nhân vật game được thiết kế khá nhạy, chỉ với 3 chạm nhẹ là bạn hoàn thành nhiệm vụ. Đối với Mãnh thú, bạn không cần online lâu để làm nhiệm vụ, chỉ cần trong vòng 30 phút là bạn có thể hoàn thành tất cả trong game rồi.
Thú vị hơn là bạn không cần phải nạp nhiều mà vẫn có quà, qua đó mua sắm thêm thiết bị để trang bị cho nhân vật của mình thêm mãnh mẽ và xinh đẹp hơn.
tải game mãnh thú

Tuy với đồ hoạ 2D nhưng Mãnh Thú được thiết kết khá gọn gàng, đẹp mắt, tầm nhìn bao quát. Hình ảnh nhân vật trong rất tuyệt, cực cool, hãy tạo ra sự khác biệt với người chơi khác.

Tải game Mãnh Thú cho điện thoại Android và IOS :

Cho Android : Manhthu.apk
Cho IOS, iphone, ipad : Manhthu.ipa

Ngoài tải Mãnh thú ra, bạn cũng có thể tham gia và tải game Gopet hay game nhập vai Phong vân truyền kỳ chẳng hạn.
Vnsgame kính chúc các game thủ sức khoẻ, chơi game điều độ, hoàn thành công việc....

Tìm kiếm Blog này