Tải game Thần Ma Lệnh cực hay cho Android, IOS

Tải game Thần Ma Lệnh là một game MMORPG đa tính năng, đa nền nhiệm được ra mắt vào ngày 09/10/2015. với các hoạt động nổi bật, game đưa người chơi vào thế giới kì bí, sát cánh cùng Thần Ma, xác lập trận tự thế giới mới.
Game Thần Ma Lệnh mang tính năng Talk Game, những trận PvP, PK, công thành chiến đỉnh cao.
tai-game-than-ma-lenh
các cái máy hỗ trợ : được chơi trên điện thoại Android, IOS, Windows phone và cả máy tính
IOS : Iphone4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 6 plus; iPod Touch; iPad; vesion 5.0 trở lên
Android : Phiên bản 4.0 trở lên, ram 512
Windows, máy tính : tương xứng hệ điều hành Windows 7, 8. Ram 2GB

3 Lớp nhân vật trong game Thần Ma Lệnh :

- Chiến sĩ : khí giới cốt tử là Đao, tầm gần, cơ thể cường tráng, sinh lực dồi dào, đấy là nhân vật cốt lõi trong cuộc đấu.
- Cung thủ : vũ khí là Cung tiễn, ưu điểm là khả năng đánh xa, lượng sát thương cao.
- Pháp sư : khí giới là Phiến trên tay, với thể điều khiển và khống chế những nguyên tố tự nhiên thần bí, với khả năng đánh tầm xa có sát thương cực cao. Điểm yếu là máu và phòng thủ yếu.
game-than-ma-lenh
Thần Ma Lệnh apk sở hữu những tính năng độc đáo nào ???
- Thần Ma Lệnh
- Công thành chiến : là 1 trong những tính năng mới của game. với tính năng này, những tộc mang thể so tài với nhau, sở hữu thể nhận được phần thưởng cực lớn.
- Đồ thời trang : sở hữu sự chú ý rất lớn từ các anh hùng, sở hữu những trang phục tốt sẽ nâng cao hàng ngàn điểm chiến lực ....
- 72 phép biến hóa : được xem là tính năng đặc sắc nhất của game Thần Ma Lệnh , duyệt y hệ thống Hóa Thần, ngoại trừ việc tăng chiến lực và tính chất cơ bản thì việc biến hình thành Tiểu Ngộ ko, Mỹ Hầu Vương ...

ngoài ra, về mắt đồ họa, chỉ dẫn tân thủ cũng được diễn đạt tận tường, người chơi siêu dễ dàng tham gia mà không gặp bất cứ trở ngài nào cả. Hãy vào GameAlo.mobi tải game Thần Ma Lệnh về Smartphone chơi nhé người dùng ơi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này