Tải game Contra Online bắn súng miễn phí trên mobile

Vào 10h sáng ngày 15/10, gMO Contra Online đã chính thức được NPH VNG mở Close beta không reset nhân vật đón game thủ Việt vào trải nghiệm.

Trải nghiệm Contra Online - Game mới ra mắt tại Việt Nam
 

Contra Online là tựa game bắn súng góc nhìn đồ vật 3 với sự phối hợp khá độc đáo giữa 3 thể loại đang rất được ưa thích trên thị trường là nhập vai, bắn súng và hành động. Bối cảnh trong game xoay nói quanh cuộc phiêu bạt của những nhà thám hiểm đi khắp thế giới tìm kiếm kho báu được canh giữ bởi nhưng con quái vật khôn cùng ghê sợ.

Trải nghiệm Contra Online - Game mới ra mắt tại Việt Nam
 

Contra Online với cá tính mẫu mã hoạt họa phương Tây, màu sắc được kết hợp tươi sáng và cá tính, hiệu ứng đổ bóng khá xuất sắc. Ở trong các phụ bản thì camera sẽ được khóa ở góc 2.5D. sở hữu đề tài thám hiểm thế giới phải trò chơi đã xây dựng hầu hết khu di tích dựa theo lịch sử nhân dòng. Người chơi sẽ được khám phá những phụ bản được xây dựng khía cạnh với bối cảnh lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Cổ Trường Thành hay Kim Tự Tháp của Ai Cập…

Lối chơi của Contra Online tương đối đơn thuần người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình chuyển di, tránh né đòn tấn công của quái vật quanh đó còn việc ngắm và bắn là hoàn toàn tự động. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là vượt qua các phụ bản với cấp độ tăng dần, xoá sổ hết quái vật và lượm lặt vàng rơi trên mặt đất. bên cạnh bí quyết bắn thường nhật như các tựa game bắn súng khác, Contra mang đến cho game thủ 4 kỹ năng chính và 1 kỹ năng đặc biết có khả năng công phá lớn và tiêu diệt nhiều quái vật cùng lúc và cũng phải có thời gian phục hồi lượng mana lãng phí.

Cơ chế điều khiển trong game cũng cực kỳ thân thuộc phê duyệt những phím ảo trên màn hình giúp cho người chơi mang thể thao tác dễ dàng.

ngoại giả, Contra Online vẫn mang toàn bộ tính năng cơ bản của tựa game bắn súng như thăng cấp nhân vật, thắng sao, nâng cấp kỹ năng, cường hóa nhằm gia tăng lực chiến cho nhân vật. Trò chơi cũng mang hệ thống đấu trường theo bảng xếp hạng có 1 số tính năng thường thấy ở game thẻ bài thế hế mới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này