Giới thiệu game mobile Thiên Địa 3D

Cơ chế tranh đấu trong game Thiên Địa 3D đi theo hướng hành động ARPG, nhân vật sẽ với thể tối đa tiêu dùng 4 skill, bao gồm một đòn đánh chính là 3 skill đặc biệt khi chống chọi. Trong lúc các kĩ năng đặc thù mỗi lần tung ra chỉ có một nhịp và không tốn mana, trong lúc đòn đánh chính được chia thành nhiều nhịp và với thể tạo thành combo. Hệ thống tự định hướng được ứng dụng giúp người chơi dễ dàng tấn công trúng đối thủ hơn.

thien-dia-3d

1 điểm đặc nhan sắc khác trong Thiên Địa 3D chính là giới thiệu thêm một số nội dung chơi khác trong map phụ bản, lúc mà người chơi sẽ ko chỉ phải đánh quái vật, mà sẽ có thêm một vài phần chơi giải đố, thay vì cấu trúc map phụ bản thăng tuột sở hữu phần nhàm chán như trong đa dạng tựa game online khác. bên cạnh đó, game cũng cho phép người chơi "phá hủy môi trường", dù rằng đây chỉ là một vài vật phẩm nhỏ lẻ, thí dụ như các rương, lọ để nhận thêm tiền vàng.
Việc vượt phụ bản trong Thiên Địa 3D cũng được ngoại hình tương đối thử thách khi người chơi càng hoàn thành phụ bản nhanh, họ sẽ được hoàn thành phụ bản theo từng cấp độ (cấp cao nhất là S, sau đấy đến A, B), tương ứng mang lượng phần thưởng giá trị mà người chơi nhận được (cấp càng cao càng nhận được phổ biến phần thưởng). Điều này tăng tính thử thách lúc yêu cầu người chơi buộc phải cố gắng vượt phụ bản trong thời kì ngắn nhất.
Về phương pháp xây dựng nhân vật, Thiên Địa 3D cũng giới thiệu đến người chơi các tính năng như cường hóa trang bị, tăng skill, hệ thống cánh... để gia nâng cao sức mạnh. những hoạt động trong game cốt yếu vẫn xoay loanh quanh việc vượt phụ bản mang độ khó nâng cao dần.

Nhìn chung, Thiên Địa 3D đã sở hữu 1 ngày ra mắt tương đối thành công. Hy vọng rằng game sẽ với phổ biến cải tiến trong phiên bản chính thức gần tới.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này