Tải game Ác Thần cho android và IOS

Game hành động Ác Thần Mobile lấy bối cảnh thần hiệp, kể về cuộc cạnh tranh giữa các vị thần, người chơi sẽ được nhập vai vào những anh hùng dũng mãnh để làm chủ và thay đổi vận mệnh loài người.
tai game ac than

Tải game Ác Thần để tham gia vào một thế giới kì bí và lôi cuốn nhé


Được xây dựng với 3 lớp nhân vật : Pháp Sư, Cung Thủ, Chiến Binh, các bạn sẽ được trải nghiệm những kĩ năng phong phú của Ác Thần.
- Hệ thống Chiêu Thức : Học được từ quốc bí kíp thu thập từ nhiệm vụ
- Hệ thống Thiên Phú : Các kĩ năng bị động giúp tăng cường tư chất của nhân vật
Cốt truyện của game nè :
"Ác Thần Online lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại. Trò chơi dựa trên bối cảnh thần hiệp kể về sự cạnh tranh giữa các vị thần. Thần Tộc vốn có quyền lực cao nhất, cai quản thế giới và bảo bọc loài người trong hàng ngàn năm. Bất hòa xảy ra khi một vị thần đứng lên chống lại ThầnTộc để giành quyền lực về mình. Cuộc chiến tranh dẫn đến kết cục vị thần kia bị đày đọa xuống địa ngục và trở thành một vị thần cai quản âm ti hay còn gọi là Ác thần. Sau hàng trăm năm khi Ác Thần gây dựng được thế lực và quyết tâm quay lại giành quyền lực của Thần Tộc, cuộc chiến tranh trở nên khốc liệt và đẩy loài người vào cảnh hoang tàn cùng cuộc chiến của các vị thần. Người chơi nhập vai trong vai trò những chiến binh dũng mãnh của loài người. Nhiệm vụ của người chơi là tạo dựng sức mạnh để thay đổi vận mệnh của chính mình."

Hệ thống phụ bản đa dạng, hàng loạt nhiệm vụ như Hạ Thần Điêu, Đấu trường uy danh, Võ đài sinh tử...., hệ thống bang hội thì được trang bị nhiều tính năng tha hồ mà chiến nhé các bạn.
Game Ác Thần có bản cài nhẹ nhàng, các bạn có thể chơi mà không cần mạng mạnh, vẫn có thể chạy mượt mà nhé, hãy tai game ac than luôn và ngày nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này