Tải game Gunny Mobi bắn súng cute trên điện thoại

Gunny Mobi được xem là một tuyệt phẩm trên mobile với nhiều đổi mới dành cho cộng đồng game thủ. Dòng game bắn súng canh tọa độ, Gunny sẽ làm hài lòng tất cả các bạn mọi lúc mọi nơi.
Được ra mắt và chạy tốt trên hai hệ điều hành Android và IOS, nhưng hình ảnh và lối chơi thì vẫn giữ nguyên so với trên Webgame.
Gunny mobi

Tải game Gunny Mobi chơi trên di động : 

Download

Với thiết kế trên di động, nhà sản xuất đã tối ưu để tạo sự thân thiện, thao tác dễ dàng sự dụng. Với các phím di chuyển, chỉnh góc, và phím chỉnh lực bắn ngay trên màn hình, Gunny Mobi không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi.
Khi tham gia vào game, người chơi sẽ chọn giới tính cho nhân vật của mình với hình ảnh Chibi dễ thương và ngộ nghĩnh. Hệ thống game sẽ hướng dẫn chi tiết cho tân thủ về cách chơi Gunny Mobi
Gameplay mang phong cách đăng trưng của dòng game bắn súng tọa độ, với việc sử dụng bàn phím ảo để di chuyển và bắn.
tai game gunny mobi

Một điểm thú vị nhất đó chính là khi ngươi chơi đạt cập 8 thì bạn có thể hoàn toàn chơi offline không cần kết nối mạng. Với chế độ chơi Offline các chức năng chính bị ẩn đi chỉ còn Học Viện và Mê Cung, bạn không thể mua vật phẩm hay làm nhiệm vụ nào cả. Nhưng kinh nghiệm sẽ được cộng vào khi người chơi Gunny Mobi online.
Hãy tải Gunny Mobi để khám phá thêm những điều mới mẻ, những thử thách hấp dẫn nhất.
Xem qua game Thời Loạn Mobile nhé các chiến hữu.

1 nhận xét :

Unknown nói...

Update phiên bản gunny mobi mới nhất cho điện thoại tại đây. anh em tham khảo!

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này