Tải Cửu Dương Thần Công game khủng xuất hiện

Cửu Dương Thần Công sẽ là một thể loại kiếm hiếp mới với hình ảnh và cơ chế chiến đấu liên hoàn, rất ít thấy trên mobile. Đây là game online đầu tiên áp dụng kỹ thuật xử lý điện ảnh, tạo cảm giác như đang trải nghiệm một bộ phim kiếm hiệp vậy
cuu duong than cong

Game được đánh giá cao cả 3 yếu tố đó là cốt truyện - gameplay và đồ họa.
Nhờ áp dụng công nghệ nên Cửu Dương Thần Công thể hiện được hình ảnh sắc nét, âm thanh lồng tiếng cho hệ thống nhân vật từ Hồng Thất Công, Điền Bá Quang ...
Hệ thống tung skill liên hoàn sẽ làm các bạn không thể cưỡng nổi bởi sức hút kỳ lạ này. Các skill liên kết chặt chẽ với nhau, người chơi phải nhanh tay để có thể tạo thành combo liên hoàn.
3 Phái cho người chơi có thể lựa chọn : Ẩn Nguyên Hội với người sáng lập là Lí Tầm Hoa, Họa Khí Minh với người sáng lập là Quách Tịnh, Thiên Ma Cung có người sáng lập là Đông Phương Bất Bại.
Với 4 lớp :
- Minh giáo : sử dụng đao với khả năng tanker, phòng ngự tốt
- Đường Môn : Cung với khả năng né tránh, sát thương cao
- Thiên Sơn : Kiếm dễ dàng không chế đối phương
- Tiêu Dao : sử dụng cầm với kĩ năng không lường hết được.
Game Cửu Dương Thần Công sở hữu hệ thống phó bản solo, tổ đội, hệ thống bang phái và các hoạt động khác mang lại những phần thưởng có giá trị.
Sơ lược qua vài điều vậy thôi, các bạn hãy tải Cửu Dương Thần Công để có thể tham chiến vào một game đầy ma lực này nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này