Tải game 3Q Loạn Đả hành động cực máu

3Q Loạn Đả là game gMO đang được cộng đồng game thủ chú ý bởi lối chơi hành động, đánh nhau sướng tay. Và vào ngày 19/12/2014 3Q Loạn Đả đã chính thức được ra mắt trên 2 hệ điều hành IOS và Android.


Tải game 3Q Loạn Đả cho Android : 

Download

Khám phá 3Q Loạn Đả đầy mới mẻ : 

Với đồ họa 2D, gameplay được nâng cao hơn so với những game khác, hiệu ứng, kỹ năng, âm thanh được 3Q Loạn Đả đầu tư, mang tới những phút trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.
Khi tham gia game này người chơi có cơ hội khám phá lịch sử thời Tam Quốc, với những trận chiến, kết nghĩa đào viên.....
3Q Loạn Đả được chơi trên màn hình ngang với phong cách đậm chất hành động, đảm bảo không phê không ăn tiền. Những đòn đánh Combo liên tiếp vào đối phương, 4 kĩ năng ultimate với các hiệu ứng ra đòn diện rộng, người chơi sẽ thỏa sức tung ra những đòn đánh đẹp mắt với sức mạnh khôn lường.
Điều quan trong trong những trận chiến, người chơi cần tính toán kỹ lưỡng chiến thuật, mana của nhân vật không tự hồi mà chỉ tăng khi bị đánh, nên người chơi cần tính toán, chứ không phải ấn liên tục để tấn công nhé.
Là một game nhập vai, bạn có thể cường hóa, trang bị, khảm nạm, đặc biệt có tính năng Võ Tướng cho phép bạn chiêu mộ những vị tướng tài ba, đồng hành cùng mình trong những trận quyết chiến căng go.
Ngoài việc đánh solo, bạn cũng có thể tham gia thành lập một team để tham gia chế độ Quân Đoàn Chiến, cùng nhau đánh Boss thế giới để nhận những phần thưởng hấp dẫn trong 3Q Loạn Đả.
Với những hoạt động đặc sắc nhân dịp ra mắt, 3Q Loạn Đả chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rồi chiếc smartphone của mình được.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này