Tải game IGà 7.0 tranh đoạt đế vương

Sau một thời gian nâng cấp, phiên bản mới nhất của iGàiGa 7.0 mang tên Tranh Đoạt Đế Vương. Đây là bản Bigupdate với nhiều tính năng mới hấp dẫn, thú vị đảm bảo sẽ mang tới cho bạn không gian giải trí tuyệt vời, hãy tải phiên bản mới nhất về nhé.
igà 7.0

Tải game IGa cho Iphone, android, ipad ... : 

Download

Những điểm mới của IGà 7.0 :

Thêm hệ thống chiến đấu xếp hạng cá nhân : đây là chức năng mới, bắt đầu từ ngày 1 và kết thúc ngày 25 hàng tháng, người chơi tiến hành thi đấu với nhau để phân định thắng thua, thắng được điểm và thua thì ngược lại. Cuối tháng sẽ tổng kết xem ai có điểm cao nhất và được vinh danh là Đế Vương với những món quà đặc biệt, giá trị.
IGa 7.0 nâng cấp hệ thống Pet : Với những thú cưng đã có ở bản 6.0, sẽ được thay đổi ngoại hình hoàn toàn mới với những kỹ năng, đặc trưng hoàn toàn mới, sẽ giúp ích cho người chơi vượt qua những thử thách trong game i Gà 7.0 
Hệ thống nâng cấp cánh thiên thần : Trong phiên bản mới này, game thủ dễ dàng nâng cấp cánh từ cấp độ thường lên + và ++
Mở Shop khuyến mãi :
Hệ thống phụ bản liên server : cho phép tham gia chơi cùng người khác server chung phụ bản.
Nhận quà mỗi ngày tùy theo cấp độ
Thêm quà cấp độ 75, giảm giá quà cấp độ thấp
Thay đổi lại vòng quay may mắn
Tối ưu hóa các chức năng và giao diện game
Thay đổi các nhiệm vụ hướng dẫn tân thủ
Thêm các vật phẩm mới trong shop
Hãy nhanh tay tải Iga 7.0 về cho androi và IOS nha các bạn ơi, khá là mới mẻ và hứa hẹn rất thú vị khi bạn chơi phiên bản này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này