Tải game Võ Lâm Luận Kiếm độc đáo hấp dẫn

Một game gMO 2D về đề tài võ hiệp được nhà sản xuất do VNG cho ra mắt với cái tên Võ Lâm Luận Kiếm, sẽ mang lại những trải nghiệm, những điều mới lạ trong thể loại game chiến thuật kết hợp RPG. Game sẽ cho người chơi sống lại với cảm giác của những trận chiến ác liệt trong truyện của Kim Dung và Cổ Long.
vo lam luan kiem

Tải Võ Lâm Luận Kiếm cho Android và IOS :


Khi tham gia Võ Lâm Luận Kiếm bạn sẽ không phải một mình chinh chiến giang hồ mà có riêng môn phái cho mình. Để tăng sức mạnh thì người chơi hãy chiêu mộ những nhân tài và đào tạo để tử và lãnh đạo vượt qua những thử thách, tham gia khiêu chiến, đấu trường để có thể nhận được vinh quang với danh hiệu thiên hạ chí tôn.
Hình ảnh miêu tả chi tiết những chiêu thức võ công, hiệu ứng đặc biệt mang nét riêng và hấp dẫn.
Hệ thống game được lập bài bản, logic và khoa học. hơn 200 võ lâm tôn sư và nhiều mỹ nữ nổi tiếng.
Hệ thống trang bị, thần binh bảo giáp, võ công cao cường sẽ làm nên một Võ Lâm Luận Kiếm vang chốn giang hồ.
Trong game bạn sẽ bắt gặp những thẻ bài mang tên các vị anh hùng như Quách Tĩnh, Tiểu Long Nữ, Lệnh Hồ Sung, Tứ Đại Danh Bổ....với những bí kíp võ công đình đám : Quỳ hoa bao điển, Lục mạch thần kiếm, đả cẩu bổng, kim xà kiếm ....
Tất cả những điều tuyệt vời nhất sẽ mang tới cho người chơi một thế giới giải trí có một không hai, thế giới kiếm hiệp sẽ xuất hiện trong thế giới game đầy ma thuật và lôi cuốn.

game vllk

Hàng loạt những game hấp dẫn như Diệt Thần cũng là lựa chọn không tồi cho những ai yêu thích thể loại nhập vai thần thánh này.

Võ Lâm Luận Kiếm sẽ tặng 1000 Giftcode cho người chơi với giá trị như sau : 100000 bạc, 6 Thiệp chưởng môn, 10 Thiên lý truyền âm, 5 gà VFC, Bổ Nguyên Đơn x3.
Link Giftcode

Vnsgame xin chúc các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái, ấn tượng trong kho game đồ sộ của mình, còn bây giờ thì chiến Võ Lâm Luận Kiếm với mình không nào ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này