Tải Khí Phách Anh Hùng 156 ra mắt đón trung thu

Xin trân trọng thông báo đến các bạn chơi game, hệ thống vừa update lên Khí phách Anh Hùng 156 rồi nhé mọi người, nhanh chân nhanh tay tải về để tham gia sự kiện trung thu được toàn diện nhất nhé. Đảm bảo với phiên bản lần này người chơi sẽ hứng thú và mê luôn cho mà coi.
Đầu tiên, Khí Phách Anh Hùng 156 sẽ mang lại một không khí tết trung thu cho các bạn, giao diện và sự kiện sẽ được ra mắt.
khi phach anh hung 156

Tải game Khí Phách Anh Hùng 156 :

Download

Mình xin nói sơ qua về sự kiện trung thu KPAH 156 cho các bạn nắm rõ :

Tranh tài làm bánh trung thu, làm lồng đèn, bán trang phục chị hằng và chú cuộc, rước đèn trăng rằm.
Người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được chìa khóa vàng tại cây đa thần, và dùng khóa đó để gọi Boss ra ( cẩn thận người khác cướp mất nhé) sau đó hãy giết nó và bạn sẽ nhận được món quà thật đặc biệt.
Khi người chơi hoàn thành các cuộc đua đó, người chơi sẽ nhận được phần thưởng như : NLCC, xu, item, bình luyện kim dược, NLSC ....
Ngoài cập nhật sự kiện trung thu cho các bạn thì Khí phách anh hùng 156 còn tiến hành khắc phục tất cả các lỗi dẫn đến đơ máy, không vào được game, mất vật phẩm không rõ nguyên nhân ...
Và tiến hành cập nhật thêm nhiều item, lính thú mới, đặc biệt với tính năng và công dụng cao.
Hệ thống bang hội, chiến trường diễn ra ngày càng sôi nổi và hấp dẫn.
Nhà sản xuất còn thường xuyên ra thông báo khuyễn mãi khi người chơi nạp card nữa, nhớ là cập nhật để biết về ngày giờ khuyễn mãi nha.
Một điểm đặc biệt nhất là Khí Phách Anh Hùng 156 sẽ giảm giá định kỳ các vật phẩm bán bằng lượng trong cửa hàng + NPC Phú Ông, giảm 50% ngày thứ 3 mỗi tuần.
Hy vọng, đó là những thông tin hữu ích cho người chơi, chúc các bạn chơi game Khí Phách Anh Hùng vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này