Tải game Tiên Hiệp Kỳ Duyên Android và IOS

Tiên hiệp kỳ duyên mang nội dung chính là cuộc chiến của ba giới : Yêu ma, Thần tiên, con người, là một game gmo đánh theo lượt, tại đó bạn sẽ phải nhập vai vào cuộc chiến để tiêu diệt Ma Tôn đang đầy sức mạnh. 
Tiên hiệp kỳ duyên

Tải game Tiên Hiệp Kỳ Duyên cho điện thoại :


4 nhân vật mà bạn được lựa chọn sẽ hóa thân : Phật tử, Kiếm Quân, Cuồng Đao, Linh Nhận ; có những điểm mạnh và yếu khác nhau. Người chơi sẽ có được sự trợ giúp sức mạnh từ Pháp Bảo, Yêu Linh và Tiên Thú, hãy cố gắng tận dụng nó để có thể chiến thắng trong những trận chiến khốc liệt nhé.
Trong game Tiên Hiệp Kỳ Duyên còn có tính năng cộng đồng cực kỳ thú vị như : quần hùng đoạt bảo, hảo hữu, tiên môn. Đặc biệt là Tiên Môn có tính năng như là Bang hội, hãy cố gắng xây dựng tiên môn riêng để mở shop mà chỉ có những vật phẩm dành riêng cho người trong hội thôi đó.
tải Tiên hiệp kỳ duyên

Khi tham gia Tiên Hiệp Kỳ Duyên bạn sẽ được tham gia vào những trận PK hấp dẫn, chinh chiến bang hội, tham gia vào cuộc chiến của 3 giới.
Hàng loạt các hệ thống lôi cuốn người chơi như : trang bị và pháp bảo, yêu tinh và lính thú, phúc lợi phong phú, còn có cả sự kiện kèm theo nữa cơ.
Và để nhận Giftcode Vip, giftcode lễ bao tân thủ Tiên Hiệp Kỳ Duyên hãy vào đây 2 link dưới đây :
Giftcode tân thủ
Giftcode Vip

Tiên Hiệp Kỳ Duyên dành cho hệ điều hành android và IOS đều có thể chơi được, hãy nhập cuộc cùng cuộc chiến đầy khốc liệt này, và hãy giành chiến thắng đẹp nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này