Tải game Teen Du Ký bắn súng cực hay cho điện thoại

Chắc hẳn các bạn sài smartphone đã chơi game Teen Teen rồi chứ, một game bắn súng canh tọa độ cực hay cho điện thoại, và một trò chơi cũng hấp dẫn không kém cũng thể loại đó là Teen Du Ký, hãy cùng khám phá những tính năng vô cùng hấp dẫn của trò chơi này nhé.
Hãy tham gia vào Teen Du Ký, tham gia phong cách bắn của Tôn Ngộ Không biến hóa không lường …
game teen du ky

Tải game Teen Du Ký Online miễn phí :


Vào game bạn sẽ thấy những hình ảnh nhân vật dễ thương, sắc nét mang phong cách Chibi rất phù hợp với lứa tuổi teen chúng ta, vui tươi và tinh nghịch.
Với đồ họa full HD 1920x1080 thì hình ảnh sẽ càng tuyệt vời hơn, cho dù các dòng máy yếu vẫn chạy ầm ầm không lo giựt lag gì cả nha.
Teen Du Ký sở hữu đầy đủ các tính năng của game Teen Teen, ngoài ra còn bổ sung thêm tính năng thi đấu, tăng cường sự ganh đua và kịch tính giữa các người chơi với nhau.
Và để cho người chơi hứng thú hơn, vào game đều đặn hơn thì nhà sản xuất cũng sẽ tặng quà mỗi ngày cho người chơi như : item Đá cường hóa lv 3, Ngọc lv3, vàng, lễ kim, kim nguyên bảo ….; đặc biệt, hệ thống cash shop được bán với giá bình dân, bạn sẽ dễ dàng sở hữu item quý một cách dễ dàng.
Những tính năng cơ bản trong game : cường hóa, khảm nạm, tinh luyện, dung luyện, truyền thừa, thu thập pet, kết hôn.
Tính năng đặc biệt tại game Teen Du Ký : Max level 80, cường hóa max +18, mạ vàng, luyện hồn trận, chế độ ủy thác bắn auto trong phụ bản, giải đấu Hùng Bá Thiên Hạ ….
Còn rất nhiều điều hấp dẫn và thú vị nữa, các bạn hãy nhanh chóng tải Teen Du Ký để có thể có những phút giây hấp dẫn nha.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này