4 Game Offline hay nhất, ấn tượng dành cho Android

Để cho các bạn có thể thư giãn sau những giờ căng thẳng, muốn có một trò chơi giải trí mà điện thoại lại không thể lên mạng thì những game offline hay, tuyệt vời nhất này sẽ giúp các bạn. Các bạn thử chơi 4 game offline này xem có hay không nha.

Yêu cầu để chơi được các game offline này thì điện thoại của bạn phải là hệ điều hành android, các dòng smartphone.
Thứ nhất, game Bắn Cá Ăn Xu thuộc dòng casual, bắn cá đỉnh cao và vui nhộn. Là một trò giải trí đang hót, xứng đáng để bạn tham gia, Bạn sẽ chơi cùng với những chú cá ở mọi lúc mọi nơi, kiếm thật nhiều xu để mua được loại súng cấp cao và hiện đại hơn nhé.
bắn cá ăn xu
Download

Thứ hai, game Đột kích Mobile 2014 bắn súng kinh điển và khốc liệt. Game với hệ thống chiến đấu đa dạng, map, địa hình, vũ khí cực kỳ phong phú và lợi hại. Khi nhập vai vào game bạn sẽ phải tiêu diệt những tên khủng bố tại nhà hoang, bãi để xe công cộng.... cẩn thận coi chừng thiệt mạng nghe chưa.
đột kích mobile
Download

Thứ ba, một game nằm trong bộ game Offline hay nhất lần này là Ninja Siêu tốc. Game với lối chơi cực kỳ lôi cuốn, hình ảnh đồ họa cực kỳ đẹp mắt chắc chắn đem lại cho game thủ ấn tượng và rất là vui. Hãy điều khiển nhân vật của mình nhảy và chạy đua với các nhân vật khác để có thể vô địch cuộc đua.
ninja siêu tốc
Download

Cuối cùng trong bộ tứ game offline bắn súng này là game bắn súng Zuma. Nhiệm vụ của người chơi phải bắn hết những viên bị chạy vòng vòng đã định sẵn, cố gắng vượt qua 40 màn với độ khó tăng dần, mỗi màn chơi số viên bị và đường lắt léo sẽ là thách thức lớn cho các bạn.
zuma
Download

Với 4 game offline cho android này, mong rằng mọi người sẽ cảm thấy nó hay nhất và điều quan trọng nhất là thỏa sức giải trí của các bạn trẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này