Tải Teen Teen 6.0 game miễn phí cho android và ios

Các bạn cũng đã biết, Teen Teen là một game mới ra mắt được gần 2 năm nhưng nó đã đem lại cho người chơi nhiều điều bất ngờ, bởi không chỉ là một game bắn súng canh tọa độ mà còn vì giao diện và hình ảnh trong game 3D tuyệt đẹp đã làm người chơi mê muội. Để tăng thêm phần thú vị hơn cho game thủ, Teen Teen 6.0 đã được cho ra mắt, lần cập nhật mới sẽ đưa ra một bộ mắt hoàn toàn khác hơn, đỉnh hơn rất nhiều, người chơi sẽ hứng khởi với những gì mà nhà sản xuất đưa ra.

Tải Teen Teen 6.0 thỏa sức chiến đấu


Teen Teen 6.0 là một game bắn súng theo lượt, người chơi cần điều chỉnh góc cũng như là thường xuyên nâng cấp vũ khí của mình để nâng mức sát thương lên cao nhất có thể.

Những thay đổi mới nhất mà Teen Teen 6.0 mang lại :

Hệ thống cấp bậc của vũ khí sẽ tăng lên hơn nữa, độ chiến sẽ vô cùng lợi hại khi nhận được những item đặc biệt hay mua tại cửa hàng trong game.
Thêm vào đó nữa là giao diện trong game chắc chắn sẽ đổi mới, nhìn mướt và tươi hơn các bạn nhé, nhân vật trau chuốt, gợi cảm hơn.
Các phần hướng dẫn không cần thiết sẽ mất trong Teen Teen 6.0 để đỡ tốn thời gian của người chơi, tăng mức kịch tính cao hơn với những trận chiến liên tục...

Nhân dịp lần cho ra mắt PB mới, hàng loạt sự kiện kèm theo liên tục được giới thiệu đến game thủ, để các bạn có thể nắm bắt thông tin cũng như là có thể nhận được phần quà từ những sự kiện như thế
Đặc biệt, điều này game thủ sẽ rất thích cho mà xem, hệ thống giftcode được tặng miễn phí sẽ có cho gamer, mình sẽ thường xuyên cập nhật để cho anh em có những code free.
Quá đã cho lần cập nhật này, nhanh chóng tải Teen Teen 6.0 về điện thoại nha các bạn trẻ. Có điều gì thắc mắc hãy liên hệ cho mình nha.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này