Tải game Kiếm Hiệp 2.6 Vấn Đỉnh Thiên Hạ

Thể loại Kiếm Hiệp luôn luôn được các game thủ quan tâm sâu sắc, bởi trong cộng đồng game thủ hiện nay thì Kiếm Hiệp là một game chiếm số lượng người chơi đông, rất là hăng say trong thế giới võ thuật. Để đáp lại những tình cảm và đam mê đó Kiếm Hiệp 2.6 đã được cho ra mắt và mang tên là Vấn Đỉnh Thiên Hạ.
Với phiên bản mới 2.6 này thì sẽ mang lại cho game thủ cơ hội nhận được những trang bị thần binh với lực chiến rất cao như : Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ.
kiếm hiệp 2.6

Tải Kiếm Hiệp 2.6 cho điện thoại

Sau đây mình sẽ hướng dẫn để các bạn có thể đúc trang bị Thần Binh công nhất :

Nói sơ qua về trang bị Thần Binh : Với cấp độ 80 thì người chơi mới có cơ hội sử dụng trang bị này, và nó sẽ được đúc tại Dung Lư ở Kỳ Thuật Các. Hãy sử dụng ngọc bài để đổi Tinh Phách đúc Thần Binh.
Quy trình như sau :
Tại Lò Thần Binh, hãy chọn Đổi Tinh Phách để đổi được nguyên liệu đúc các trang bị Thần Binh bằng tính năng rèn trang bị.
Bên cạnh đó, các anh hùng có thể sử dụng Thiên Niên Hàn Bằng Tráo để tăng tỷ lệ thành công cao hơn khi hợp thành Tinh Phách.
Lưu ý : Lò Thần Binh chỉ có thể đúc được thành trang bị có cấp độ thấp hoặc bằng cấp độ lò, muốn sở hữu trang bị cấp cao hơn, dùng đến tính năng tăng cấp Dung Lư.
Tính năng hoàn nguyên trang bị sẽ đổi trang bị Thần Binh thành trang bị thường, trả lại trang bị gốc, nguyên thạch và tinh thạch.
Sau đây là vài hình ảnh trong Kiếm Hiệp 2.6Vấn Đỉnh Thiên Hạ cho thấy hiệu quả của trang bị Thần Binh :


Hãy tham gia Kiếm Hiệp 2.6 để có thể đi sâu hơn vào thế giới giang hồ, còn rất nhiều sự kiện diễn ra trong phiên bản lần này, đảm bảo sẽ thu lợi khá nhiều vật phẩm cho người chơi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này