Tải game Billiard pro (Bi-a) cho điện thoại miễn phí

Bạn muốn trở thành cơ thủ hàng đầu thế giới, muốn được thỏa sức cùng Bi-a thì game Billiard pro sẽ giúp cho bạn làm được điều đó. Khi vào game bi-a bạn sẽ trở thành một cơ thủ thực thụ thực hiện những cú đánh đẳng cấp, siêu việt mà người khác khó có thể làm như bạn được.
tải billiard pro

Và để tham gia thì các bạn hãy tải Billiard pro về điện thoại nhé.

Dowload

Những đặc điểm và tính năng trong game Bi-a pro :

5 chế độ chơi trong Billiard Pro là : Tournaments, play with friend, solo, Play offline, mini game.
Các tính năng : điều chỉnh trọng tâm hướng đánh, thay đổi góc giữa gậy và bàn dễ dàng, thanh trượt di chuyển gậy chính xác sẽ cho bạn trở thành một cơ thủ chuyên nghiệp.
Thanh trượt là một trợ thủ đắc lức để bạn lên con đường chuyên nghiệp, giúp bản chỉnh chính xác từng milimet, bạn sẽ trở thành cao thủ Bi-a nhờ nó đó.
Hình ảnh trong game tuyệt đẹp ngộ nghĩnh, dễ thương, chất lượng đồ họa cao, tỉ mỉ mạng lại lối chơi chân thực đến từng chi tiết.
game bi-a

Trong game Bi-a cũng có hệ thống bảng xếp hạng như top vip, top cao thủ ... Thường xuyên có các mini game và sự kiện để người chơi có thêm được nhiều tiền.
Billiard pro được cài trên tất cả các hệ điều hành như android và ios (iphone, ipad). Tham gia game bất cứ lúc nào và trở thành cao thủ trong danh sách bạn bè của bạn nha.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này