Tải game Sát Thủ Truyền Kỳ bom tấn thế giới

Game Sát Thủ Truyền Kỳ một thể loại nhập vai đa nền tảng, là một game online 2.5D thuộc thể loại MMORPG. Tham gia vào người chơi sẽ được chọn 1 trong 5 class là Độc Nhãn, Huyết Nữ, Quỷ Kiếm, Ma Nữ, Xác Ướp.
sát thủ truyền kỳ

Tải game Sát Thủ Truyền Kỳ

Sát Thủ Truyền Kỳ đã được Việt hóa hoàn toàn, tuy nhiên phông chữ còn đơn giản và ngắt dòng khá khó hiểu. Hình ảnh trong game được thiết kế theo phong cách dễ thương khá đẹp mắt, hình nền được vẽ bằng đồ họa 2D còn nhân vật được dựng bằng 3D. Do vậy game thủ sẽ thấy rằng các nhân vật chi tiết và đẹp mắt hơn hẳn. Bên cạnh đó thì các hiệu ứng skill cũng rất đẹp, hoành tráng, tạo cảm giác được chăm chút kỹ lưỡng.
tải sát thủ truyền kỳ

Thế giới ảo của Sát Thủ Truyền Kỳ tương đối kỳ lạ, đường đi được xây dựng bằng các ô, khi đi tới đâu thì đường sẽ hiện lên tới đó với các đối thủ đứng đợi sẵn phía trước. Game thủ sẽ phải điều khiển nhân vật di chuyển bằng tay, không có hệ thống tự động đi và làm nhiệm vụ. 
Tuy vậy phần đánh đấm của Sát Thủ Truyền Kỳ cho phép game thủ lựa chọn giữa đánh bằng tay hoặc tự động tấn công.
Nhìn chung trò chơi có phong cách nhập vai đánh theo lượt truyền thống khi game thủ sẽ quyết định xắp xếp đội hình ra trận, tăng skill cho nhân vật và kiếm đồ tăng sức mạnh cho từng người trong đội ngũ. Bên cạnh đó, Sát Thủ Truyền Kỳ này còn hỗ trợ đa nền trên từ PC Client, Webgame, Facebook đến iOS lẫn Android rất tiện lợi.

1 nhận xét :

Unknown nói...

rat hay

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này