Tải game Yêu Tiên cuộc chiến tranh Tam giới

Yêu Tiên - Cuộc chiến Tam giới

Yêu Tiên là game xoay quanh cuộc chiến của liên minh tam tộc là nhân – tiên – yêu chống lại âm mưa hủy diệt tam giới của ma tộc. Các nhân vật được tạo hình một cách đơn giản hóa nhưng vẫn toát lên vẻ cổ xưa pha lẫn nét tinh nghịch, dễ gần. Cảnh vật cũng được xây dựng theo phong cách huyền ảo, cổ đại diễn tả thời sơ khai của nhân loại càng trải nghiệm người chơi sẽ cảm thấy quen thuộc và có lý do để gắn bó. 

game-yeu-tien

Yêu Tiên hỗ trợ tương thích với đầy đủ các dòng máy Java và Android.

Link tải game Yêu Tiên :

Java
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
YeuTien-N73.jar (3.3 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
YeuTien-E71.jar (3.2 MB) | jad
YeuTien-640x360.jar (3.7 MB) | jad
Android
YeuTien.apk (11. MB)

Về gameplay, Yêu Tiên là game có hệ thống chơi khá đặc sắc bao gồm đầy đủ các Hệ thống bằng hữu, Tính năng cường hóa trang bị, Tính năng khảm nạm trang bị, Hệ thống thú cưỡi, Hệ thống bang hội, Hệ thống nhiệm vụ phong phú, Hệ thống danh hiệu. Các hệ thống hướng dẫn chi tiết sẽ giúp người chơi bắt nhịp tốt hơn từ ngay khi bước vào trải nghiệm thế giới Yêu Tiên.
Khác với các game cùng thể loại đã ra mắt trước đây, Yêu Tiên cho phép người chơi có thể tiến hành PK mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm không hạn chế.
Hàng tuần game còn mở hệ thống võ đài PK liên server cho phép các game thủ từ mọi server đến tham gia tranh tài mở mang tầm mắt và giao lưu với các đối thủ xứng tầm.
Tải Yêu Tiên về nào các bạn ơi, hóa thân thành tiên nữ nào anh em ơi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này