Tải game Flappy48 offline cho Android

Chắc các bạn cũng đã biết được sự ảnh hướng lớn như thế nào của 2 game Flappy Bird và 2048 phải không, rất nhiều người đã bỏ ra một khoảng thời gian rất lớn để chinh phục 2 game này. Giờ đây sự kếp hợp giữa 2 game đó tạo ra game android Flappy48, một trò chơi rất dễ gây nghiện và không thể thiếu cho các dòng Smartphone.
Tải Game Flappy48

Tải game Android Flappy48


Những quy luật và các chơi Flappy48

Khi chơi Flappy48 bạn sẽ điều khiển những con số qua ống cống như flappy bird, trên đường đi bạn sẽ điều khiển chữ số bay qua những ống cống vào phải chạm vào những số giống nhau trên đường đi để cộng chúng lại với nhau, người chơi sẽ được điều khiển 1 khối hộp có số và mỗi lần chạm vào 1 khối hộp cùng số thì các số này sẽ nhập vào thành 1 số gấp đôi, nếu đâm vào một khối khác số thì game thủ sẽ phải vác theo khối hộp thứ 2 này đi cùng cho tới khi tìm được số giống nó để sát nhập, toàn bộ đúng theo luật của Game 2048.
Game không hề đơn giản bởi vậy bạn phải là một người chơi thật giỏi game flappy bird thì mới có thể chiến thắng được Flappy48.
game flappy 48

Đối tượng di chuyển trong game Flappy48 chính là những ô số trong 2048.
Nhà phát triển đã sắp xếp sẵn một vài ô số cố định trên đường đi, nếu ô số này phù hợp thì bạn có thể nhập lại và giúp thu ngắn dãy số của mình, vì dãy số càng dài thì càng khó di chuyển. Mục tiêu của bạn là phải nhập số sao cho thu được một dãy số ngắn nhất và có giá trị cao nhất. Chỉ cần một cú va chạm, dù là rất nhỏ thì ván thi đấu của bạn sẽ chấm dứt, bất kể bạn đã đi được bao xa đi chăng nữa. 
Nhanh tay tải game Flappy 48 và bắt đầu trải nghiệm thể loại game trí tuệ độc đáo mà lại ức chế, hãy kiềm chế, kiên nhẫn nha các bạn ơi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này