Tải game Vua Đá Ngựa giải trí hấp dẫn

Vua Đá Ngựa là một game đang gây sốt trong năm 2014, được rất nhiều người tham gia với thể loại cá ngựa phổ biến trên thế giới và gắn liền với tuổi thơ của tất cả mọi người. Trong game bạn sẽ cảm thấy thú vị với nhân vật theo lối đồ họa Chibi dễ thương, 3D siêu mượt, âm thanh sống động...
vua đá ngựa

Vua đá ngựa hỗ trợ cho các dòng máy Smartphone : Android và IOS

Link tải : VUADANGUA .APK

Giới thiệu sơ lược game Vua Đá Ngựa :

Là một trò chơi phụ thuộc vào cả yếu tố may mắn, kỹ năng, hội tụ nhiều yếu tố mới có được chiến thắng, với một chiến thuật đúng đắn, khôn ngoan, sự dàn quân hợp lý với thời điểm xuất chuồng đúng lúc....
Trong game Vua Đá Ngựa, nhân vật ngựa không còn vô tri vô giác mà nó còn có sinh lực, có sự phát triển về kỹ năng, ngoại hình ấn tượng đang chờ đón game thủ.
tải vua đá ngựa

Vua Đá ngựa gồm có 5 minigames sau : Cây Online, Loto Trái, Cờ gánh, bài, Xí ngầu. Tất cả sẽ được chơi online cùng bạn bè, rất vui và thoải mái phải không nào ?
Ngựa của bạn sẽ được trưởng thành qua từng trận đấu. Ngựa càng có đẳng cấp càng cao thì sinh lực hút được từ ngựa đối phương sẽ càng lớn và ngược lại. Ngựa sẽ lên hạng, xuống hạng tùy vào số sinh lực hao hụt qua bị đá. Ngựa càng mạnh, thì số KEN hút được sẽ càng nhiều từ người chơi đối phương.
Vua da ngua còn hỗ trợ liên kết mạng xã hội, google +, hãy mới mọi người cùng tham gia game nha các bạn.
Hãy nhanh tay tải Vua Đá Ngựa về điện thoại của mình nào các bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này