Tải game Rồng Đen Mortal Kombat

Game Rồng Đen là một game huyền thoại trên máy tính nay đã có mặt trên điện thoại, tuy là phiên bản dành cho di động nhưng chất lượng của nó thì không cần bàn cãi về độ hấp dẫn cũng như tính đối kháng rất cao.

Tải game Rồng Đen cho Android và Java


Tham gia game người chơi sẽ được nhập vai vào võ sĩ với tuyệt kĩ võ thuật đỉnh cao như : Ashard, Blade, Chameleon, Liu Kang ... Mỗi nhân vật sẽ có 1 điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, hãy sử dụng linh hoạt các nhân vật để có thể chiến thắng nha.
Vào game Rồng đen, bạn sẽ chọn võ sĩ mà mình yêu thích và tham gia các giải đấu ở cấp độ khác nhau. Hãy vượt qua từng đẫu sĩ, đứng hạng mục cao nhất nha bạn.
Rồng đen cho android

Với game Rồng đen trên điện thoại người chơi phải sử dụng linh hoạt các nút điều khiển để sử dụng skill, đánh combo, bắn chưởng, phòng ngự để hạ gục đối thủ. Cuối mỗi ván chơi có chế độ Fitality cho bạn chọn skill để kết thúc đối thủ, hãy kết liễu bằng chiêu thức đẹp nhất nha bạn
Rồng đen có phiên bản mobile với đồ hoạ 3D sống động, âm thanh trung thực chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng vnsgame tham gia những trận chiến oai hùng. Tải game Rồng đen về máy và thể hiện khả năng tuyệt đỉnh kung phu của mình nào, hãy trở thành quán quân Rồng Đen.

Tìm kiếm Blog này