Tải game Chiến Binh CS đấu trường sinh tử trên mobile

Chiến Binh CS

Chiến Binh CS là một game bắn súng cho smartphone và tablet, nó là sản phẩm hoàn toàn dựa vào công sức và sự sáng tạo của người Việt. Game sẽ nhấn mạnh vào lối chơi hành động, mạnh mẽ, đặc biệt cùng đồ hoạ 3D đảm bảo chân thực cho người chơi.
chiến binh cs

Tải game Chiến Binh CS online :

Android : ChienbinhCS.APK

Khi tham gia vào game bạn sẽ hoá thân vào một nhân vật, nam hay nữ tuỳ bạn lựa chọn. Với hình ảnh chân thật, sắc nét, hứa hẹn nó sẽ không thua kém gì game chơi trên máy tính, nó còn được gọi ví von như game Đột Kích.
Khi chơi game Chiến Binh SC online bạn sẽ thoả sức tung hoành, tha hồ bắn phá, tiêu diệt kẻ địch. Game với hệ thống bản đồ vô cùng phong phú như : Nhà kho, mái nhà, tàu điện ngầm...
tải game chiến binh cs

Vài đặc điểm của game Chiến Binh CS :

Có 3 chế độ chơi khác nhau : Free for all, Team battle, Team Deathmatch
Hệ thống quân hàm chia làm 25 bậc, bậc thấp nhất là binh nhì và cao nhất là Đại Thống Tướng.
Hệ thống vũ khí gồm có Vũ khí tầm xa, vũ khí cận chiến, vũ khí sát thương diện rộng. Những vũ khí này có thể mua hoặc chơi các sự kiện để nhận giải thưởng.
Hệ thống trang bị của Chiến Binh
Có nhiều loại trang bị cũng như vật phẩm hỗ trợ cho người chơi, nó có công dụng rất lợi hại như tăng sức mạnh, máu, giáp....
Điểm mà game thủ còn ưng ý nữa là sẽ sắp xếp phòng thi đấu dựa vào lực chiến
Chiến trường rộng lớn, có thể lên tới 10 người.
Vnsgame xin giới thiệu sơ qua cho các bạn nắm rõ, còn bây giờ hãy nhanh tay tải Chiến Binh CS về điện thoại hệ điều hành android và ios, thoả sức tranh tài nha.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể xem thêm Teen Teen 

Tìm kiếm Blog này