Khu vườn địa đàng 141 chơi Sky Audition ring Dina miễn phí

Trong bầu không khí chào đón lễ 30/4 -1/5, BQT quyết định ra mắt phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 141 với sự kiện Treo cờ Tổ Quốc. Với sự cập nhật mới nó sẽ giúp cho các bạn nhiều phần quà hấp dẫn, game mới lạ đáp ứng yêu cầu của người chơi.
khu vườn địa đàng 141

Link tải : Tại đây

Giới thiệu sơ lược hệ thống Khu vườn địa đàng 141 :

Khu vườn địa đàng là nơi mà bạn có thể trồng cây, nuôi chim, kết bạn, tìm Gấu, thỏa sức chăm sóc, tưới nước thu hoạch cây trồng do chính mình làm ra. Để có thể kiếm Gold và nâng cấp chậu, trang trí thật đẹp cho khu vườn của mình nha.
Giao diện game sẽ được nâng cấp mới, sữa lỗi màn hình.
Khu vườn địa đàng 141 sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái bởi nhiều tính năng mới hấp dẫn, thêm hệ thống cây trồng và chậu hoa đẳng cấp.
Thông tin Sự kiện KVDD 141 :
Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có nhiệm vụ thu thập cờ Búa Liềm và Cờ Sao vàng bằng cách trồng hoa hoặc mua trong Shop để tham gia trò chơi Sky Audition và kéo quà để nhận được nhiều phần thưởng.
Luật chơi Sky Audition :
kvdd 141

Vào mỗi màn game người chơi có 8 lượt hoa, rơi để ghi nhơ các luống 4, 8, 2, 6 tương ứng. Sau đó các bạn sẽ phải ấn chơi mà ko có sự hỗ trợ, nếu hết time mà người chơi ko bị thua, xem như đã chiến thắng màn đấu và lá cờ sẽ được keo lên thêm một mức.
Hãy nhanh tay tải Khu Vườn Địa Đàng 141 về để tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn cũng như những tính năng đặc biệt nha.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này