Game Farm Heroes Saga cho Android

Farm Heroes Saga sẽ mang lại cho bạn cảm giác đắm chìm trong nông trại hoa quả, là game được yêu thích nhất trên mạng xã hội facebook. Tải game Farm Heroes Saga và cùng trải nghiệm những điều mới lạ mà thể loại game Android này mang lại nha.
farm heroes saga

Tải game FarmHeroesSaga .apk

Còn bây giờ hay cùng mình khám phá game Farm Heroes Saga :

Lối chơi của game được xây dựng trên nền tảng của thể loại game Match 3 hay còn gọi là tìm 3 cặp giống nhau như nhiều loại game xếp hình khác. Mỗi hàng có một mạng lưới các hình chưa đầy hoa quả từ 3 đến 5 ô với màu sắc và hình dạng khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp sao cho ít nhất có 3 hình giống nhau thành hàng dọc, ngang để thu hoạch trong thời gian và năng lượng của game. Hãy ráng xếp càng nhanh càng tốt, thể hiện tối đa đẳng cấp của mình qua những hàng càng dài càng được điểm cao.
Trong Farm Heroes Saga bạn sẽ còn được trải nghiệm thêm nhiều điều bất ngờ khác từ chú vịt xinh xắn hay những bông hoa cần được đánh thức. Khi bắt đầu vào game bạn sẽ vào vai một người nông dân với tài sản ban đầu là một chú lợn đeo kính và chú chó mang ủng trong trang trại của mình. Rancid là một con cáo độc ác đang tìm mọi cách để đóng của trang trại của bạn, hay nhanh tay chặn con cáo này lại thông qua những trận đấu trí.
Mỗi màn chơi mang lại cho bạn cảm giác riêng, để vượt qua level, người chơi cần phải thu hoạch đủ số lượng nhất định, hãy tinh mắt và chiến thắng trò chơi nào các bạn.
Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tải game Farm Heroes Saga ngay và xả stress với những loại hoa quả đầy màu sắc.

Tìm kiếm Blog này