Tải game Street Fighter cho Android

Game Street Fighter vốn không xa lạ gì với người chơi game đối kháng, cái tên của nó làm người ta liên tưởng tới những trận chiến khốc liệt, không có sự khoan nhượng. Có thể kể đến một vài cái tên trong game này như Ruy, Ken, Vega, Chun - li, Bi - Son.
street fighter

Tải game Street Fighter cho android : Tải về máy

Chúng ta cùng tìm hiểu về Street Fighter nào

Hệ thống battle Network giúp bạn có thể cùng với những người bạn thành lập một team và thi đấu các giải đấu trên Battle Network.
Các trận đâu thông qua Wifi cũng được bổ sung, người chơi có thể kiếm các trận đánh giao hữu từ mọi nơi, thay vì ngồi một chỗ chơi. Ở phiên bản mới này sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho nhân vật của mình, có tất cả 22 nhân vật trong đó có 7 nhân vật mới là Balrog, Bison, Sakura, Makoto, FeiLong, Yun.
Street Fighter được phát triển cho Smartphone nên cách di chuyển cũng có nhiều khác biệt, game chỉ có 4 nút kỹ năng. Giúp thuận lợi trong việc điều khiển skill Ultra, super, combo đẹp mắt.
Về đồ hoạ trong Street Fighter : với đồ hoạ 2D kết hợp với những hiệu ứng 3D tạo cho bạn có cảm giác thân quen và vừa hiện đại.
Biểu cảm khuôn mặt nhân vật vẫn giữ nguyên mỗi khi ra đòn hay bị tấn công, hiệu ứng kĩ năng được thể hiện rất kỹ lưỡng, thật tuyệt với cho game thủ của chúng ta đó.
Âm thanh trong game tương đối tốt, đó là tiếng đấm, đá, skill quen thuộc của Street Fighter.
Ngoài ra, game thủ cũng có thể chơi Teen Teen, một game bắn súng đối kháng hấp dẫn nhất hiện nay đó, đừng bỏ lỡ nha các bạn.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ, thoải mái sau những giờ học mệt nhọc nha.

Tìm kiếm Blog này