Tải game Fifa 14 by EA SPORTS - game bóng đá cho Android

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng phiên bản Fifa 14 đã được cập nhật, việc thay đổi rõ nhất là Fifa 14 đã kết hợp một chế độ điều khiển hoàn toàn mới trên màn hình cảm ứng. Bạn sẽ được thực hiện những động tác vuốt để sút bóng (shoot), chạm để chuyền bóng (pass), kéo để di chuyển cầu thủ, và chế độ điều khiển bằng bàn phím vẫn được giữ lại, bạn có thể thay đổi chế độ điều khiển tại mục Opition.
tải game fifa 14 cho android

Tải game Fifa 14 cho android : Tải về máy


Fifa 14 sẽ mang tới cho bạn một giao diện hoàn toàn mới, hiện đại theo phong cánch của giao diện windows 8. Ngoài ra, Fifa còn hỗ trợ một số ngôn ngữ bình luận khác ngoài tiếng Anh, tiếng Pháp còn có cả tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức.
Fifa 14 trên IOS đã được cải thiện rõ nét về hình ảnh, đồ hoạ âm thanh so với các phiên bản trước của EA SPORTS.
Về mặt gameplay, fifa 14 chân thực trong từng pha phản công, một quỹ đạo của bóng sẽ đúng như những gì xảy ra trongg đời thật. sự kết hợp giữa Pure Shot và Real Ball Physics sẽ cho bạn những cú sút tuyệt vời, chân thực và đa dạng.

Các tính năng chính trong Fifa 14

Fifa 14 được trang bị với 33 giải đấu, hơn 600 đội và 16000 cầu thủ. Người chơi có thể tham gia những giải Ngoại hạng anh, La liga, bundesliga.... chọn cho mình một câu lạc bộ yêu thích. Và còn được nghe cả bình luận ngay trên điện thoại của mình nữa.
Xây dựng đội hình
Qua mỗi trận cầu mà bạn thi đấu, bạn có thể kiếm cho mình tiền thưởng và với số tiền đó bạn sẽ tạo cho mình một đội hình ưng ý, mua cho cầu thủ trang bị tốt nhất.
Có cả chế độ thi đấu cùng bạn bè ở chế độ Multiplayer Online và chia se những khoảnh khắc đẹp nhất qua tính năng Instant Replay.
Hãy nâng cấp Fifa 14 để bạn mở thêm 3 chế độ : Manager, Tournment, Kick off.
Chào mừng tất cả các bạn đến với Fifa 14 by EA sports. VNSgame chúc bạn chơi game vui vẻ.

Tìm kiếm Blog này