Kiếm Hiệp 2.1 phiên bản mới với những tính năng tuyệt vời

Nhằm đáp lại sự kì vọng cũng như những gì mà các bạn đã góp ý cho game, nay Vnsgame xin giới thiệu phiên bản Kiếm Hiệp 2.1 với hàng loạt tính năng mới giúp quý nhân sỹ có thể giảm bớt các khó khăn khi tham gia vào game.

Những điểm cập nhật mới nhất của Kiếm Hiệp 3D phiên bản 2.1

Tải game Kiếm Hiệp 2.1 cho điện thoại

Cho android : Kiemhiep2.1 .apk
Đầy đủ cho iphone : Kiemhiep2.1 .ipa

Tính năng đấu trường :

Với game Kiếm hiệp 2.1, số lượng khiêu chiến của bạn sẽ còn 10 lượt/ ngày.
Hệ thống sẽ thay đổi cơ cấu khiêu chiến của đấu trường bằng cách tự động đưa ra 3 đối thủ để bạn có thể lựa chọn khiêu chiến.
Khi game thủ thắng thì đối thủ đó không thể khiêu chiến với bạn mà bạn chỉ có thể khiêu chiến với anh ta mà thôi. Thắng 2 trên 3 đối thủ có thể làm mới đối thủ khác.

Hệ thống Hộ thuyền, giao thương hàng hải :

game kiếm hiệp 2.1

Với tính năng hộ thuyền thì khi nhân sỹ ra khơi sẽ không bị hải tặc cướp bóc. Để sử dụng, bạn kích hoạt Hộ thuyền ở giao diện cảng biển.
Thuyền hộ tống sẽ xuất hiện sau thuyền của gamer Kiếm Hiệp 2.1 và đầu thuyền sẽ cao hơn đầu thuyền của bạn.

Quản lý nhà trọ, tửu lâu trong Kiếm Hiệp 2.1

Với chức năng này bạn cần kích hoạt đặc quyền quản gia tửu lâu tại đại điện. Bạn sẽ có 3 lượt chọn loại khách  miễn phí và có thể thêm phí khi muốn tăng số lượng khách.

Tự động trong Vạn thú cốc :

phiên bản kiếm hiệp 2.1

Với Kiếm hiệp 2.1, quý nhân sỹ sẽ không còn gặp khó khăn trong việc tham gia tìm kiếm trong các sơn động. Cần kích hoạt Tham hiểu thú cốc tại đại điện để tự động tìm kiếm trong Vạn thú cốc.

Tìm kiếm Blog này