Game Khát vọng sân cỏ (KVSC) cho android và iOS

Từ lâu bóng đá đã là môn thể thao vua được đông đảo mọi người đón nhận, mọi người có thể ăn bóng đá, ngủ cùng bóng đá. Các sự kiện thể thao đều lấy bóng đá làm tâm điểm chính để vinh danh, cho thấy sự cuốn hút mà bóng đó mang lại, vậy nên hôm nay vnsgame xin giới thiệu tới các bạn game bóng đá - Khát vọng sân cỏ, một thể loại dành cho điện thoại.
khát vọng sân cỏ

Tải game Khát vọng sân cỏ cho điện thoại :

Hệ điều hành android : KVSC .apk
Cho IOS (iphone/ ipad) : KVSC  .ípa     (đang cập nhật)

Khát vọng sân cỏ sẽ đưa các bạn trẻ đi theo một con đường đó là trở thành nhà quản lý, hãy lập cho mình một đội bóng, những giải đấu lớn nhỏ sẽ được sinh ra như giải Bách Cường, Super cup, Cup tri ân...
Để giành vinh quang trong KVSC, các nhà quản lý sẽ phải vượt qua các thử thách, không ngừng nâng cao danh tiếng của đội bóng, chiêu mộ những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, rồi dùng trí tuệ của mình mà phát triển tiềm lực của cầu thủ cũng như lối đá bóng mà bạn ưu thích.
Ước mơ chinh phục đỉnh cao có thực hiện được không hay tham gia Khát vọng sân cỏ để thể hiện tài năng cầm quân của mình.

Những tính năng của game Khát vọng sân cỏ :

Trang bị đặc sắc
Hệ thống cầu thủ phong phú
Skill - kỹ năng đa dạng
Đồ họa 3D hiện đại, bắt mắt
Đẩy mạnh tính cộng đồng, tương tác giữa người chơi với nhau nhiều hơn.
Lối chơi mới lạ MMO kết hợp với casual cùng hệ thống skill đặc sắc đi kèm với tên gọi ngộ nghĩnh : Lăng ba vi bộ, Như lai ấn, phi thiên ... rất hấp dẫn phải không nào ? Mới nghe thôi mà cũng muốn thử qua rồi.
Đặc biệt với đồ họa 3D giúp Khát vọng sân cỏ xóa bỏ khoảng cách giữa game bóng đá trên máy với điện thoại rồi.
Game KVSC hỗ trợ cho android 2.0 trở lên và ios, vnsgame chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tìm kiếm Blog này