Xạ thủ bắn gà - game bắn gà kinh điển cho điện thoại

Xạ thủ bắn gà là một game giải trí được đánh giá rất cao, bạn không còn quá xa lạ với việc ngắm bắn những chú gà nữa. Game còn hỗ trợ cả hệ điều hành JavaAndroid với dung lượng cực nhẹ, chơi rất mượt mà.
xạ thủ bắn gà

Tải game Xạ thủ bắn gà cho điện thoại Java, Android :

Tất cả các dòng máy JAVA
Banga.jar  | jad
Tất cả các dòng máy Android
Banga.apk 

Đặc điểm của Xạ thủ bắn gà :

Xạ thủ bắn gà gồm có 40 level với bối cảnh 4 mùa trong công viên. Điểm thú vị với hệ thống ăn điểm theo tips rất phong phú với khung cảnh hoàn toàn khác so với bắn gà trên máy tính.
game bắn gà 1

Bắn gà mang tính chất giải trí, ngoài bắn gà bạn phải cố gắng tìm cách kiếm được nhiều điểm. 4 mùa trong game gồm có Spring, Summer, Autumn, Winterm, trong mỗi mùa gồm có 10 level với độ khó tăng dần. Bạn có thể tự chọn mùa khi chơi nhưng phải chơi theo cấp độ tăng dần.
game bắn gà 2

Xạ thủ bắn gà cho điện thoại được chăm chút khá kỹ lưỡng về hình ảnh, kiểu vẽ chibi rất là hài hước, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng.
Trong mỗi màn chơi, người chơi sẽ được cho số đạn quy định để bắn gà, khi hết đạn bạn phải Reload để nạp đạn và bắn tiếp. Tuy nhiên có một số màn bạn sẽ bị trừ điểm do số lần nạp đạn đó, đó cũng chính là động lực bạn phải bắn chính xác, tránh lãng phí đạn và mất điểm vô cớ.
Hãy tham gia tải Xạ thủ bắn gà, trở thành một người săn gà thực thụ nào.

Vnsgame chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tìm kiếm Blog này