Game cờ thủ Online thử trí tuệ thông minh của bạn

Cờ thủ là một trò chơi đòi hỏi sự thông minh, người chơi cần phải tính toán, nhanh nhẹn để chơi đúng chiến thuật. Ngoài Cờ thủ còn có các trò chơi khác như Cờ tướng, cờ úp, cờ vây, cờ caro đều được tích hợp trong siêu phẩm Cờ thủ online.
cờ thú online

Điểm đặc biệt và hot của cờ thú online :

Cờ thủ online có đầy đủ bộ trò chơi đầy trí tuệ, cuốn hút người chơi bởi những pha đấu trí căng go, sai sót trong cờ thủ đồng nghĩa với thua đó. Cờ thủ tự tin mang lại cho bạn sự trải nghiệm cực mới về những trò chơi truyền thống.
Game có luật chơi chặt chẽ, thông minh rất giống ngoài đời thật, còn có cả các phòng solo đỉnh cao, gay cấn. Đặc biệt, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm chơi với tính năng " Đứng xem " duy nhất chỉ có ở Cờ Thủ Online.
Cờ thủ online còn có cả phòng tập cho người chơi miễn phí với máy để nâng cao trình độ chơi game, nâng tầm đẳng cấp lên cao nữa.
Một trong những hấp dẫn đó là giao diện game, mang phong cách dân gian rất Việt Nam, đồ hoạ chăm chỉ, tỉ mỉ, âm thanh tương tác tuyệt vời. Màu đỏ là game màu chủ đạo trong game, tượng trưng cho sự may mắn và tranh tài quyết liệt.
Đặc biệt Cờ thủ còn có cả chương trình đăng ký tài khoản miễn phí và tặng tiền mỗi ngày, hãy tham gia game hằng ngày để nhận thưởng.
tải game cờ thú online

Không những thế, Cờ Thủ Online còn có một xã hội mới giúp các gamer có thể kết nối với nhau, tìm và kết bạn, chát, trao đổi thông tin, các bạn cũng có thể học hỏi giao lưu với nhau nữa chứ.
Với những tính năng tuyệt vời như thế, hãy tải Cờ thủ Online ngay nào, 1 vị trí không thể thiếu cho chiếc điện thoại của bạn.

Tải game Cờ Thú online cho JAVa, android, ios : 

Tất cả các dòng máy JAVA
cothu.jar  | jad
Tất cả các dòng máy Android
cothu.apk
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
cothu.ipa  | Cài tự động
Chúc các bạn chơi game vui vẻ, cùng vào vnsgame tham gia hàng loạt game hót cho di động nha.

Tìm kiếm Blog này