Tiếu Ngạo Giang Hồ Online cho điện thoại

Hôm nay Vnsgame xin giới thiệu đến các bạn một game cực kì mới và hấp dẫn, đó chính là Tiếu Ngạo giang hồ online. Một game hoàn toàn mới giành cho điện thoại, chắc chắn sẽ làm game thủ hài lòng. Nào cùng khám phá phiên bản đặc biệt cho Mobile.
tiếu ngạo giang hồ mobile

Tiếu Ngạo Giang Hồ Online có giao diện 2D tươi sáng, bố cục hài hòa và cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét trên smartphone. Đây cũng chính là một trong những điểm được đánh giá cao của trò chơi bởi người dùng smartphone luôn có những yêu cầu khắt khe về đồ họa.
Game có 3 class nhân vật tiêu biểu là Dịch Kiếm, Linh Vũ và Long Quyền. Mỗi lớp nhân vật lại được tùy chọn giới tính nam hoặc nữ, tạo nên sự phong phú, đa dạng, phù hợp với những sự lựa chọn khác nhau theo từng cá tính của người chơi.
Tiếu Ngạo Giang Hồ với lối đánh turn-based, không quá khó để tiếp cận và tìm hiểu gameplay của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online. Tuy nhiên, trò chơi vẫn tạo được sự mới mẻ, sức hút riêng từ cốt truyện và các tính năng đặc sắc “không đụng hàng”.Bên cạnh đó, mọi hệ thống tính năng “hot” nhất của thể loại game kiếm hiệp đều được tập hợp đầy đủ trong Tiếu Ngạo Giang Hồ Online
Với hệ thống chiến đấu PvP, PvE, 1vs1 đa dạng phong phú, người chơi có thể thỏa sức phô diễn những kỹ năng đỉnh cấp của mình như Lục Mạch Thần Kiếm, Hấp Tinh Đại Pháp, Huyền Minh Thần Chưởng…. Sở hữu những đặc điểm khác biệt nổi bật chưa từng có, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online mở ra một thế giới kiếm hiệp vô cùng rộng lớn với rất nhiều nhân vật quen thuộc như Tiểu Lý Phi Đao, Bộ Kinh Vân, Đoàn Dự…. 

Tải game Tiếu Ngạo Giang Hồ online cho điện thoại

Tải về máy

Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile là một trong những trò chơi hay nhất không thể bỏ lỡ trong năm 2014.

Tìm kiếm Blog này