Tải Pikachu online tựa game đấu thú

Pikachu online là một game mà rất nhiều người đang tìm kiếm, hiện đã có cho điện thoại. Không những là xếp hình mà còn là đấu thẻ bài với trí tuệ thông minh. Pikachu online phù hợp với hệ điều hành android và ios.
pikachu

Tải game Pikachu online 

Cốt truyện mà game Pikachu lấy ý tưởng :

Lục địa Jaime Tis là một vương quốc thần bí có 1 nhóm linh thú nhỏ rất đáng yêu, làm việc chăm chỉ, cùng nhau vui đùa, tiếng cười không ngớt. Một ngày kia, có 1 người đàn ông thần bí tới vùng đất này, anh ta rất suy nhược, hai mắt nhắm nghiền, khắp người đầy thương tích. Những linh thú lương thiện dưới sự dẫn dắt của đại trưởng lão Cassirer đã chữa trị và chăm sóc tận tình cho hắn nhưng vết thương vẫn không khá hơn. Tới 1 ngày, đại trưởng lão Cassirer đột nhiên mất tích, tiếp đó các trưởng lão cứ lần lượt mất tích một cách vô cơ, nơi đây lập tức bị bóng đen bao trùm, còn vết thương của người đàn ông kia lại ngày một khá hơn. Ngày mà hắn hoàn toàn bình phục, nơi đây không còn ánh sáng mà thay thế bằng bóng tối, cây cỏ khô héo, tăm tối bao trùm.
Hắn chính là Art Ruth! Hắn lấy oán báo ơn, hút linh hồn thuần khiết của các tinh linh! Một số lớn linh thú trốn khỏi lục địa tới vùng đất của con người để tìm cách cứu đất nước...

Bây giờ cùng điểm qua sơ lược Pikachu mobile :

Bạn hãy thu thấp những chú pet dễ thương, nuôi dưỡng và chăm sóc nó để tạo ra những pet vô địch thiên hạ.
Pikachu online với đồ họa 3D sắc nét, sống động đến từng nhân vật, lung linh trên các smart phone.
Game với danh sách các pet đa dạng về chủng loại và tính năng. Vào game bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ khó khăn, thu thập thật nhiều vật phẩm và pet mới. Pet cũng có thể nâng cấp thành pet cấp cao hơn, với sức mạnh rất lớn. 

Chúc các bạn chơi game Pikachu online vui vẻ !!!

Tìm kiếm Blog này