Tải Khu vườn địa đàng 139 chào đón noel và xuân 2014

Hưởng ứng không khí tết đổi mới, Khu vườn địa đàng 139 được cập nhật để cùng vui xuân với các bạn. Game sẽ thêm nhiều vật phẩm mới, mini game, sự kiện hấp dẫn.
khu vườn địa đàng 139

Nội dung cập nhật của Khu vườn địa đàng 139 :

Thêm vật phẩm mới : chậu noel, Hoa dọc tuyết, cây thông Noel, vật trang trí, bảng chứ cái bán trong shop được mở, vật phẩm thật được đổi trong shop.
Sửa lỗi hiện thị : Thêm icon giá Dina, gold vào thông tin cây trồng, chậu và item trong phiên bản dành cho Android, ios để các bạn dễ dàng nhìn thấy.

Thêm game mini Thú khóc nhè trong Khu vườn địa đàng 139 

Gồm có 3 con vật : Gà, vịt, Heo...
Vịt: Đặc điểm hồi máu nhanh chính là sở trường của Vịt.
- Gà: Đặc điểm của Gà tấn công mạnh chình là sở trường của Gà.
- Heo: Đặc điểm của Heo sử dụng năng lượng để dùng Tuyệt chiêu chính là sở trường của Heo.
Mỗi nhân vật sẽ có một số lượng máu và năng lượng nhất định
Sẽ có 5 item hình đá trong bàn chơi : Cây kiếm, Trái tim, Năng Lượng, Bàn Chân, Tuyệt Chiêu.
- Cây kiêm, khi xếp được 3 hình kiếm sẽ gây thiệt hại cho đối phương 3 điểm máu, nhân vật sở trường sẽ gây thiệt hại là 4 điểm.
- Trái tim, khi xếp được 3 hình tim sẽ hồi phục 1 đơn vị máu, nhân vật sở trường sẽ được thêm 1 đơn vị máu nữa.
- Năng lượng, khi xếp được 3 năng lượng sẽ tăng 3 đơn vị năng lượng, nhân vật sở trường sẽ được thêm 1 đơn vị năng lượng.
- Bàn chân, người chơi sẽ thêm lượt đi cho mình nhưng với điều kiện là phải có đủ năng lượng để dùng thì mới được thêm lượt đi. Nếu không đủ năng lượng xếp Bàn Chân sẽ không có hiệu ứng gì xày ra.
- Tuyệt chiêu, người chơi sẽ được sử dụng tuyệt chiêu của mình để tấn công hoặc hồi máu tùy vào tuyệt chiêu mà các bạn đả chọn ở đầu game. Tuyệt chiêu chỉ sử dụng được khi có đủ năng lượng mà tuyệt chiêu đó cần, nếu không có năng lượng tuyệt chiêu sẽ không có hiệu ứng xảy ra.
Đặc biệt khi các bạn xếp đươc 5 hình trở lên sẽ nhận được hiệu ứng đặc biệt, sẽ không mất máu trong 1 lần tấn công tiếp theo

Tải game Khu vườn địa đàng 139 cho Android, Java, IOS : 


Chúc các bạn chơi game Khu vường địa đàng 139 vui vẻ. Ngoài ra các bạn cũng có thể xem thêm game Avatar - nông trại chăn nuôi

Tìm kiếm Blog này