Tải game Ải Mỹ Nhân vui cùng người đẹp

Một GMO đình đám là Game Ải Mỹ Nhân đang được cộng đồng gamer rất chú ý. Không cầu kỳ như đồ họa 3D Game Ải Mỹ Nhân có đồ họa 2D nhưng lại cực thú vị. Game Ải Mỹ Nhân mobile theo lối đồ họa 2D nhưng được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, vì vậy ải mỹ nhân sẽ làm say đắm game thủ.

tải game Ải mỹ nhân

Tải game Ải Mỹ Nhân cho android và ios : Download


Game Ải Mỹ Nhân lấy cốt truyện về những mỹ nhân thời chiến quốc. Khi tham gia vào game bạn sẽ được một trong một trong 12 mỹ nhân xuất hiện trong ải mỹ nhân. Mỗi mỹ nữ sẽ có một thế mạnh khác nhau và góp phần tạo nên những trận đấu ác liệt khi game thủ PK. Trong Game Ải Mỹ Nhân người chơi sẽ được tự do PK với nhau mà ko chịu những ràng buộc hà khắc hoặc có thể chiến đấu với quái vật bằng tổ đội.

game ai my nhan online
Hệ thống thú cưới trong Game Ải Mỹ Nhân vô cùng đặc biệt, các linh thú được nhà sản xuất thiết kế rất công phu. Những con thú cưới ở đây có cả các loại bình thường và các loại đặc biệt chỉ xuất hiện trong truyền thuyết. Hệ thống thú cưỡi bao gồm 10 loại : Tiểu Bạch, Ô Truy, Xích Phong, Nguyệt Lang, Bôn Lôi, Hồng Hoang, Dạ Báo, Bạch Trạch, Liệt Diệm, Long Hoàng. Trong quá trình bôn tẩu, người chơi sẽ khám phá và nâng cấp người bạn đồng hành của mình. Long Hoàng là thú cưỡi VIP nhất, mạnh mẽ nhất, và là chiến thú mơ ước của mọi game thủ.

Hướng dẫn nhận Giftcode Ải Mỹ Nhân mobile

Tạo điều kiện cho game thủ khám phá Ải Mỹ Nhân, ban quản trị đã mở chức năng nhận mã GiftCode giá trị cho người chơi. Những giftcode này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế. Để nhận code, các bạn làm theo chỉ dẫn sau:
Tại giao diện màn hình, nhấn chon Hoạt Động > Phần thưởng.Tại giao diện Phần thưởng, chuyển Tab Nhận mã
Click nút Nhận mã kích hoạt để chuyển màn hình nhận mã code.

Tìm kiếm Blog này