Game Mãnh Tướng Online đấu thẻ bài cực mới

Game thẻ bài Mãnh Tướng gMO được nhiều game thủ trông đợi nhất, nay đã có phiên bản cho mobile. Mãnh Tướng online thu hút người chơi ngay từ những màn hình đầu tiên bởi đồ họa đơn giản mà sắc nét và khả năng tương thích đa nền tảng.
mãnh tướng online

Tải game Mãnh tướng Online cho điện thoại :


Đến với Mãnh Tướng online sẽ giúp người chơi tư duy sáng tạo để đưa ra những sách lược riêng khi kết hợp đợi hình, chia quân. Hãy trở thành tướng lĩnh tài ba để lãnh đạo quân giành chiến thắng trên mọi mặt trận.
Ngoài gameplay mới lạ, Game Mãnh Tướng sở hữu cốt truyện khá mới lạ tạo điểm nhấn thú vị cho game. Không bó buộc trong không gian tam quốc thường thấy ở các tựa game cùng thể loại, Mãnh Tướng mang tất cả các tên tuổi nổi tiếng trong lịch sử. Hạng Vũ có thể sát cánh cùng Tào Tháo để chống lại thế hợp công của quân Ngụy, Ngô hay cuộc đọ sức giữa những người phụ nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi đều có thể xảy ra.
game thẻ bài mãnh tướng

Hướng dẫn chơi: Tham gia Mãnh Tướng, game thủ sẽ được phép chọn một trong ba nhân vật chính với những đặc trưng khác nhau phù hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, khi chiến đấu người chơi còn nhận được sự trợ giúp từ hệ thống Chủ Tướng và Phó Tướng vô cùng đa dạng. Tự mình khám phá cốt truyện khá là thú vị của game thẻ bài Mãnh Tướng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nha.


Tìm kiếm Blog này