Tải Teen Teen 4.0 cho android và ios

Với phiên bản Teen Teen 4.0 hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ rất nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn. Được biết, trong phiên bản Teen Teen 4.0 này thì sẽ xuất hiện hàng loạt Pet mới, các game thủ hãy nhanh chóng cập nhật nha.
game teen teen 4.0


Tải game Teen Teen 4.0 : Download


Với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, thú cưng trong Teen Teen còn sở hữu những skill khác nhau, chia làm 2 nhóm kỹ năng chính là: nhóm kỹ năng bị động và chủ động.
Mỗi loại sẽ có cách sử dụng riêng nên để phát huy hết sức mạnh của thú cưng, người chơi cần phải biết “tùy cơ ứng biến” để sử dụng thật phù hợp trong từng trận đấu.
Bên cạnh đó, thú cưng trong Teen Teen còn được “nhân cách hóa” như chính một nhân vật trong game. Những chú Pet này có trang bị và có những thuộc tính riêng (thuộc tính lửa, gió, băng…), hỗ trợ gia tăng lực chiến đáng kể cho người chơi.
Ngoài việc cập nhật thêm hàng loạt thú cưng, trong phiên bản Teen Teen 4.0 còn xuất hiện thêm nhiều nội dung hấp dẫn khác, như sửa lỗi phiên bản trước, chơi game mượt hơn, hứa hẹn sẽ thỏa mãn được sự hiếu kỳ của đông đảo các Gunner Teen Teen!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ nha. Tải teen teen 4.0 ngay để sở hữu những chú Pet thật đáng yêu nào. 

Tìm kiếm Blog này