Tải Khí Phách Anh Hùng thể loại nhật vai

Khí Phách Anh Hùng là một trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông nói chung và người Việt xưa nói riêng đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc.

KPAH

Tải game Khí phách anh hùng : Download


Hệ thống trò chơi phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi. Lúc bắt đầu trò chơi người chơi sẽ chọn cho mình một môn phái để phát triển kỹ năng phù hợp, khám phá thế giới trò chơi. 
Trong KPAH ngoài những chức năng cơ bản như học tập, rèn luyện các kỹ năng mới, người chơi còn có cơ hội giao lưu với những người chơi khác xây dựng cộng đồng cùng khám phá các vùng đất mới trong trò chơi. Game ngoài mang tính giải trí nhẹ nhàng, đơn thuần người chơi còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm. 
Khí Phách Anh Hùng đã được trao giải nhất trong cuộc thi viết ứng dụng/trò chơi trên di động năm 2010 do Viettel phát động. Có thể khẳng định game KPAH là trò chơi online thuần Việt đầu tiên trên điện thoại tại Việt Nam.
Khí Phách Anh Hùng (KPAH) với tính đa nhân vật và đa phong cách người chơi có thể chọn lựa, tùy biến nhân vật tùy theo sở thích, tính chất và mệnh (mạng) của mình.
Trò chơi được viết trên nền Java MIDP 2.0, có thể chạy được hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay, và vì là game nhập vai, nên trò chơi đòi hỏi bạn phải có kết nối GPRS, hoặc 3G, hoặc Wifi, để có thể cùng tham gia với bạn bè của mình.

Tải KPAH để cùng chơi và tham gia nhé các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tìm kiếm Blog này