Tải game Đại Chưởng Môn - Tiếu Ngạo Võ Lâm

Đại Chưởng Môn là một gMO 2D thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp yếu tố RPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Playcrab. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và giúp người chơi có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi với khả năng chạy trên cả 2 hệ điều hành iOS lẫn Android một cách thuận lợi và mượt mà.

tải game đại chưởng môn

Tải game Đại Chưởng Môn : Download


Game với hệ thống các nhân vật và võ công nổi tiếng trong những bộ tiểu thuyết võ hiệp, các bạn sẽ có cơ hội gặp lại đại hiệp Kiều Phong, Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ cùng bí quyết Dịch Cân Kinh, Giáng Long Thập Bát Chưởng…
Hệ thống chiến đấu trong Đại Chưởng Môn được diễn ra theo hình thức đối kháng 1vs1. Những động tác tấn công hay bị tấn công đều được xây dựng chi tiết, người chơi sẽ có thể cảm nhận được uy lực của các chiêu thức, tuyệt học võ công qua các hiệu ứng hình ảnh đẹp, giúp người chơi cảm thấy hứng thú và trải nghiệm 1 thế giới võ hiệp chân thực.
Ngoài hệ thống chiến đấu ấn tượng, người chơi sẽ cần chiêu mộ những thẻ hiệp khách có sức mạnh để xây dựng đội hình của mình được tốt hơn. Game Đại Chưởng Môn đưa ra gần 200 thẻ hiệp khách bao gồm rất nhiều vị anh hùng như Diệp Cô Thành, Tiểu Ngư Nhi, Trương Tam Phong…, mỗi người đều có tuyệt kỹ của riêng mình, người chơi cũng có thể cho họ học thêm các võ học khác để gia tăng thực lực. Mỗi hiệp khách sẽ có 6 loại chỉ số cơ bản là huyết lượng, phòng ngự, công kích, bộc kích, tốc độ và cách đáng.
Người chơi có thể quyết đấu, giao lưu với nhau như Hoa Sơn Luận Kiếm, chiến môn phái. Trò chơi còn có những hệ thống phụ bản, event hàng ngày được dựa trên những điển tích như đánh Tứ Đại Ác Nhân, Vây Kích Đỉnh Quang Minh...
Tải Đại Chưởng Môn ngay nào các game thủ. VNSGAME chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tìm kiếm Blog này