Tải game Bất Bại Online - Quỳ hoa bảo điển

Bất Bại Online là game thể loại nhập vai phong cách võ hiệp thuần túy phối hợp với các tình tiết đặc sắc, nhân vật điển hình trong Kim Dung truyện, Bất Bại xoay quanh chủ đề về những cuốn bí kíp, mật tịch võ công thượng thừa, mở ra những cuộc tranh đoạt đẫm máu khắp võ lâm.
bất bại online

Tải Bất Bại online : Download

Cùng điểm qua những điểm đặc sắc trong game Bất Bại Online :


Bất Bại Mobile có tất cả 5 lớp nhân vật khác nhau cả nam lẫn nữ bao gồm: Võ Giả, Kiếm Khách, Hoa Khôi, Hiệp Đao, Quyền Sư.
Mỗi lớp nhân vật được chia ra dựa vào những yếu tố như: xuất thân, dung mạo, tính cách, võ công…Với từng nhân vật trong game, người chơi sẽ nhận ra vẻ đặc trưng khác nhau. Bất Bại Online có hệ thống chiêu thức đa dạng và đẹp mắt

Tính năng nổi trội nhất: Tâm Pháp, Thiên Địa Quyết, Thú Nuôi

Hệ thống Tâm Pháp, bạn sẽ bắt đầu được học khi nhân vật đạt cấp 11. Từ đây con đường sẽ rất gian nan, bạn sẽ phải thu thập những mảnh “tàn diệp” để ghép lại thành Tâm Pháp võ học hoàn chỉnh. Khi sở hữu được một cuốn Tâm Pháp, cũng như bao cao thủ võ lâm khác chúng ta sẽ phải tu luyện, với 5 tầng tu luyện sẽ tương ứng một thuộc tính đi kèm. Rất nhiều cuốn bí kíp như: “Đồng tử công”, “Ngọc nữ tâm kinh”, “La hán phục ma”… sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ trên con đường hành tẩu giang hồ.
Thiên Địa Quyết được coi là cửa ải khó khăn đối với bất cứ cao thủ nào chơi Game Bất Bại. Với độ khó của mình, 90 tầng của Thiên Địa Quyết sẽ vừa là nơi chứng tỏ sức mạnh, vừa là nơi kiếm trang bị cấp cao, mồi câu, nội công đan của người chơi. Ngoài ra, khi bạn là người đầu tiên đánh thắng Boss ở tầng nào thì sẽ được tạc tượng ở tầng đó.
Thú nuôi hay còn gọi là hệ thống quái điểu sẽ là tính năng được khai mở khi bạn đạt cấp 31. Giống như các tựa game khác, Pet trong Bất Bại cũng tham gia chiến đấu cùng bạn. Sở hữu 3 thuộc tính gồm: tốc độ, kĩ năng, tăng thuộc tính đội ngũ; quái điểu sẽ hỗ trợ đắc lực game thủ trong khi làm nhiệm vụ, PvP…
Game phù hợp cho điện thoại android, ios, web.
Tham gia tải game Bất Bại Online ngay nào, cùng các vị anh hùng tung hoành giang hồ nào các bạn ơi.

Tìm kiếm Blog này