Tải game iboom bắn súng theo lượt

Game IBOOM bắn súng siêu kinh điển


Game iBoom với nhiều ưu điểm vượt trội, mang nhiều đặc điểm của thể loại bắn Súng thời hiện đại. Hứa hẹn cuốn hút người chơi ngay từ những màn chơi đầu tiên.

Game iboom

Download


Game iBoom là gMO có hình ảnh đẹp mắt và dễ thương theo phong cách đồ họa Chibi và cốt truyện dựa vào thời đại Viking, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình để đối kháng với người chơi khác hoặc với NPC hệ thống, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Điểm nổi bật nhất của iBoom chính là game hỗ trợ đa nền tảng, có thể chơi trên Smart Phone lẫn PC thông qua một mini client khoảng 50MB, khác hoàn toàn với những bản giả lập của các gMO hiện tại. Hơn thế nữa người chơi iBoom trên điện thoại có thể thi đấu trực tiếp với người chơi trên PC cùng chung server.

Các hiệu ứng trong game được làm rõ nét, mang lại cảm giác rất thật cho các game thủ khi thực hiện các nhiệm vụ của mình. Từ các hệ thống Vũ khí, hệ thống VIP, hệ thống Kỹ năng, hệ thống Kết hôn, bang hội đến các hệ thống Phụ Bản đa dạng, iBoom có đầy đủ các hệ thống đặc sắc trong game hấp dẫn người chơi.
Ngoài ra, iBoom hỗ trợ trực tuyến nhiều người, kỹ năng chiến đấu đa dạng, hiệu ứng rất đẹp, nhiều chiêu thức đẹp mắt.
ĐẶC BIỆT, iBoom dành tặng giftcode giá trị nhân đôi với số lượng có hạn.
Nhanh tay soạn tin theo cú pháp: GIFT IBOOM gửi 8033


Thử tải game iboom về để trải nghiệm nhé.

Tìm kiếm Blog này